SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber lại mất phong độ, lộ vẻ bơ phờ khi rời studio giữa đêm

Thứ tư, 18/12/2019 16:46

Mới đây, truyền thông vừa đăng tải những hình ảnh Justin Bieber rời khỏi phòng thu âm ở Los Angeles vào đêm 16/12 với vẻ mặt bơ phờ. Có lẽ, lịch trình dày đặc làm anh có phần mệt mỏi. Nhưng người hâm mộ vẫn yêu mến Justin và chờ đón lần trở lại này của anh.

Justin Bieber là tâm điểm chú ý khi xuất hiện bên ngoài studio Milk cùng vệ sĩ. Anh mặc bộ đồ ở nhà thương hiệu Drew của chính mình, bỏ ngỏ cúc áo.

Nam ca sĩ 25 tuổi đang rất tích cực tập luyện để chuẩn bị cho sự trở lại sắp tới. Vào buổi chiều, nam ca sĩ được bà xã - người mẫu Hailey Baldwin tới thăm.

Justin Bieber đã nhanh chóng trở lại với công việc sau khoảng thời gian điều trị tâm lý và lo chuyện đám cưới. Giọng ca "10.000 Hours" trông khá căng thẳng và mệt mỏi. Justin dường như đang chịu áp lực công việc khi thu album mới sau hai năm nghỉ ngơi.

Ngôi sao 25 tuổi ôm mặt rời phòng thu, nhanh chóng lên xe ra về.

Ngày hôm sau, anh được trông thấy đến phòng tập nhảy ở Los Angeles. Justin đang nỗ lực tập luyện để quay MV và chuẩn bị cho tour diễn sau khi phát hành album.

Trước đó, ngôi sao người Canada dành một năm chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân trước khi tổ chức đám cưới vào tháng 9 vừa qua.

Ngọc Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới