SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber lần đầu lộ diện giữa bê bối chấn động của Diddy, vẻ ngoài gầy gò gây lo lắng

Thứ năm, 26/09/2024 09:13

Nam ca sĩ Justin Bieber khiến dư luận lo ngại về sức khỏe trong lần đầu xuất hiện kể từ khi Diddy bị bắt vì liên quan đến các cáo buộc tấn công tình dục cả nam và nữ trẻ vị thành niên.

Mối quan hệ thân thiết trước đây giữa Justin Bieber và Diddy đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội trong nhiều ngày qua. Thông qua bản cáo trạng với đoạn video được đăng tải có thể thấy, cả hai tiệc tùng ngày đêm, cảnh Justin Bieber khi đó mới 15 tuổi đã dành 48 giờ với Diddy khiến dân tình tò mò.

Tuy nhiên, Justin Bieber chưa bình luận công khai về sự việc này. Anh trông rất vui vẻ khi đi ăn tối với vợ Hailey ở LA. Nam ca sĩ diện chiếc áo hoodie xám kết hợp quần jeans rộng thùng thình cùng mũ vành rộng và cặp kính râm cá tính. Điều đáng chú ý là vẻ ngoài gầy gò của anh làm dấy lên những lo ngại về sức khoẻ.

“Anh ấy trông như đang trải qua chuyện đó. Tôi không thấy hạnh phúc. Cầu nguyện cho anh ấy và những gì anh ấy đã trải qua”, “Anh ấy trông không khỏe mạnh và điều đó làm tôi đau lòng”, “Tôi không biết, trông anh ấy không khỏe và Justin trông có vẻ tệ. Có lẽ việc làm cha mẹ mới rất khó khăn hoặc những thứ vớ vẩn đó thực sự ảnh hưởng đến anh ấy”, “Justin trông gầy quá”…

Justin Bieber gây lo ngại cho sức khỏe khi anh lộ diện lần đầu với vẻ ngoài gầy gò trong bối cảnh bê bối gây sốc của Diddy

Có vẻ như ngoài việc chăm con trai mới sinh, nam ca sĩ còn bị ảnh hưởng bởi bê bối của Diddy khiến anh không còn tinh thần thoải mái, hăng hái như trước.

Một số video của Diddy và Justin Bieber đã xuất hiện trở lại trong những ngày gần đây sau khi nam rapper bị bắt. Trong đó có buổi tiệc tùng vào năm 2016, quay tại ngày kỷ niệm sinh nhật lần thứ 22 của Justin, Diddy tặng nam ca sĩ một chiếc áo khoác bomber của Bad Boy Entertainment. Món quà cùng cái vòng tay ôm ấp khi ấy khiến thái độ của Justin thay đổi liên tục, từ trống rỗng và vô cảm, đến vui vẻ và bàng hoàng. Điều này càng làm người hâm mộ đau lòng, khó chịu trước động thái cũng như vẻ mặt bất ngờ cùng sự sợ hãi của Justin Bieber.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới