SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber lần đầu phá vỡ sự im lặng trên mạng xã hội sau khi phải vật lộn với sức khỏe tâm thần vì việc Diddy bị bắt

Thứ hai, 21/10/2024 10:29

Nam ca sĩ Justin Bieber đã đăng bài lên Instagram lần đầu tiên kể từ khi Sean 'Diddy' Combs bị bắt.

Mới đây, Justin Bieber đã đăng tải 2 bài viết chia sẻ về những hoạt động gần đây của mình. Trong một bức ảnh, nam ca sĩ đang tập trung vào công việc sản xuất âm nhạc. Không dừng lại ở đó, Justin Bieber còn đăng kèm ảnh anh đang nhấp một ngụm cà phê cùng một chú chim hồng tước. Kết thúc bài đăng, nam ca sĩ nhạc pop khoe liên tục hai bức ảnh trăng tròn và chú chim ruồi đang mổ xung quanh bụi cây. Có vẻ như Justin Bieber đang ngầm ám chỉ ai đó. Và đây cũng là lần đầu tiên Justin Bieber có hành động đáng chú ý hơn một tháng sau khi Diddy bị bắt vì buôn bán tình dục.

Justin Bieber có hành động đáng chú ý hơn một tháng sau khi Diddy bị bắt vì buôn bán tình dục

Anh đăng ảnh về những hoạt động gần đây của mình

Trước bài đăng vào ngày 20/10, lần cuối cùng Justin Bieber sử dụng trang Instagram chính thức là vào ngày 3/9. Theo TMZ đưa tin, Justin Bieber đã xuất hiện tại buổi hòa nhạc của Don Toliver, có sự tham dự của Baldwin trước đó một ngày.

Justin Bieber bị ảnh hưởng không nhỏ từ vụ việc của Diddy

Vào đầu tháng này, một nguồn tin khẳng định nam ca sĩ "Baby" đang phải vật lộn với sức khỏe tâm thần. "Justin hiện đang ở trong tình trạng khó khăn về mặt tinh thần. Anh ấy có quá khứ đáng sợ với Diddy và những cáo buộc chống lại anh ấy rất khó để xử lý", một người trong cuộc nói với Us Weekly.

Ngoài ra, một nguồn tin khác cũng khẳng định rằng Justin "hoàn toàn ghê tởm" với các cáo buộc của Diddy khi anh liên tục phủ nhận chúng. Không những thế, Justin Bieber còn xa lánh những người xung quanh vì anh không tin tưởng họ, đồng thời khẳng định nam ca sĩ đã làm một số hành động thực sự điên rồ.

Justin Bieber cũng hoàn toàn ghê tởm với các cáo buộc của Diddy

Theo những người trong cuộc, những bóng ma của quá khứ đang ám ảnh nam ca sĩ, người đã thẳng thắn nói về việc sử dụng chất gây nghiện, lo lắng và trầm cảm. Anh thậm chí còn thừa nhận đã dùng Xanax để đối phó với "nỗi xấu hổ" về sự lăng nhăng của mình. Các thành viên trong gia đình thực sự rất lo lắng cho tình hình sức khoẻ của anh và cho biết Justin đã trải qua một giai đoạn thực sự tồi tệ, một giai đoạn rất nổi loạn.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới