SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber muốn trở thành ông bố trẻ

Thứ hai, 12/09/2011 11:46

Dù mới 17 tuổi nhưng ca sĩ thần tượng của tuổi teen Justin Bieber đã bắt đầu nghĩ tới một gia đình. “Khi tôi 25 hoặc 26 tuổi, tôi muốn nhìn thấy mình đã lập gia đình hoặc đang bắt đầu tìm kiếm một gia đình. Tôi muốn trở thành một ông bố trẻ”.

Thời thơ ấu của Bieber đã trôi qua không mấy dễ dàng. Chào đời khi mẹ cậu, bà Pattie mới 18 tuổi, Justin lớn lên trong nghèo khó với sự chăm sóc của một bà mẹ đơn thân không nghề nghiệp ổn định. Tuy nhiên, chính bà mẹ này là người đầu tiên có ảnh hưởng lớn đến sự nghiệp ca hát của Justin khi luôn khuyến khích cậu theo nghiệp ca hát, học chơi đàn, chơi trống và guitar. Justin cũng là một cậu bé rất có ý thức, sẵn sàng ôm đàn ngồi hát trên phố để kiếm tiền phụ giúp mẹ sau giờ học ở trường.  

Justin Bieber bây giờ và lúc còn nhỏ ngồi hát ở hè phố để kiếm tiền.

Năm Justin 12 tuổi, cậu hát lại ca khúc So Sick của Ne-Yo trong một cuộc thi tìm kiếm tài năng và giành được giải nhì, trở thành niềm tự hào lớn lao của mẹ Pattie. Chính bà mẹ trẻ này đã mọ mẫm lên mạng, post video clip bài hát So sick của con trai lên YouTube và từ đó luôn chăm chỉ đăng clip những màn trình diễn của Justin lên mạng. Nỗ lực của bà đã thành công khi mọi người biết đến một Justin Bieber ngày càng nhiều hơn và những hợp đồng thu âm lần lượt gõ cửa nhà hai mẹ con. Ngay cả bây giờ, khi con trai đã 17 tuổi, nổi tiếng trên toàn thế giới và thành công rực rỡ trong sự nghiệp ca hát, bà vẫn luôn theo sát mỗi bước đi của con và cầu nguyện để Justin thoát khỏi những cám dỗ của ngành công nghiệp giải trí.

“Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber đang hạnh phúc trong tình yêu với “công chúa Disney” Selena Gomez.

Có thể chính hoàn cảnh đặc biệt và tình cảm đặc biệt đối với gia đình, cụ thể là người mẹ, đã khiến Justin sớm chín chắn và có những suy nghĩ già hơn tuổi về tương lai. Ngay cả trong hành động, Justin cũng khiến nhiều ngôi sao thế hệ đàn anh, đàn chị phải suy nghĩ. Cậu chia sẻ: Tuổi thơ của tôi đã trôi qua trong nghèo khó và để đủ ăn luôn là một vấn đề lớn. Bởi thế, nếu tôi trở nên giàu có hoặc nổi tiếng, tôi sẽ giúp đỡ những người kém may mắn hơn tôi. Năm nay, tôi đang thực hiện chương trình trợ giúp lương thực cho những người nghèo tại quê hương của tôi”.

Hiện “hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber đang hạnh phúc trong tình yêu với “công chúa Disney” Selena Gomez, nữ ca sĩ tuổi teen nổi tiếng không kém Justin và hơn cậu 2 tuổi. Tuy nhiên, không thấy Justin nhắc đến cô bạn gái nổi tiếng trong những dự tính tương lai.

Báo Đất Việt/Usweekly
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới