SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber nịnh vị hôn thê bằng một từ duy nhất sau tin đồn vẫn lưu hình Selena Gomez trong điện thoại

Thứ ba, 02/10/2018 09:16

Hành động của Justin Bieber nhận được sự đánh giá cao từ fan Hailey Baldwin.

Chuyện Justin Bieber đang chuẩn bị tổ chức đám cưới với Hailey Baldwin vẫn còn là một điều khó chấp nhận đối với các fan ship cặp Justin - Selena. Vừa qua, nhiều người còn chia sẻ trên mạng xã hội một hình ảnh cho thấy dường như nam ca sĩ vẫn còn lưu hình của cô bạn gái cũ Selena trong điện thoại. Nhiều fan khi trông thấy đã nghĩ khoảnh khắc này là thật và điều đó có nghĩa Justin vẫn còn lưu luyến Selena.

Justin Bieber cầm điện thoại bước ra khỏi xe.

Và hình ảnh trong điện thoại của anh...

... chính là ảnh của Selena Gomez.

Khoảnh khắc này được cư dân mạng chia sẻ trên mạng xã hội.

Tuy nhiên, thực tế thì khoảnh khắc trên chỉ là một tác phẩm cắt ghép của các fan cuồng cặp đôi "Jelena". Khi nhìn lại hình ảnh gốc, có thể thấy trong điện thoại Justin Bieber không hề có ảnh Selena Gomez. Loạt ảnh này được chụp vào hôm 9/6, khi Justin đến dự một buổi họp ở nhà thờ tại Miami cùng Hailey Baldwin. Ngoài ra thì cũng không có trang báo chính thức nào đưa tin về việc Justin vẫn lưu ảnh của Selena.

Mặc dù sự việc đã được lý giải nhưng lo sợ vợ chưa cưới bất an, Justin Bieber đã có hành động vô cùng rõ ràng. Vào ngày 30/9 vừa qua, khi đến thăm một cuộc triển lãm tại bang Ontario, Canada, Justin Bieber đã giới thiệu Hailey Baldwin là "vợ" của mình trước mặt các quan khách. Quan chức tại Bảo tàng Stratford Perth cho biết Justin "tỏ ra rất ân cần khi khoe với cả thế giới rằng Hailey chính là vợ của cậu ấy".

Hình ảnh lời nói ngọt ngào của Justin dành cho Hailey được nhân viên bảo tàng đăng tải lên IG.

Nam ca sĩ đang khẳng định tình yêu với Hailey là duy nhất và nguyện gắn bó với cô suốt đời.

Ngoài ra, ngôi sao nhạc Pop cũng để lại một tin nhắn trên bảng phấn nơi mọi người để lại cảm nhận sau khi xem triển lãm: "Anh yêu em mãi mãi - Hailey Baldwin". Theo mọi người, đây là câu trả lời của Justin cho những bất an trong lòng Hailey Baldwin và hi vọng cô thật sự tin tưởng tình yêu của anh.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới