SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber nịnh vợ với ngôn tình ngọt lịm kèm ảnh tạo dáng nhìn là muốn đỏ mặt'

Thứ bảy, 21/12/2019 22:08

Nam ca sĩ dành những lời ngọt ngào cho cô vợ người mẫu dưới bức ảnh tạo dáng khoe nội y.

Hôm 20/12, Justin Bieber đăng bức ảnh đen trắng, chụp anh đang ôm vợ - người mẫu Hailey Bieber. Trong ảnh, nam ca sĩ cởi trần, đứng quay lưng về phía ống kính và có hành động cởi chiếc quần jeans, để lộ nội y. Còn Hailey đặt tay lên eo chồng, mắt hướng về ống kính. Giọng ca "Baby" còn chia sẻ lời nhắn không thể ngọt ngào hơn: "Món quà năm nay của tôi chính là bà xã Hailey Bieber".

Bức ảnh "nóng mắt" của Justin trên Instagram cá nhân.

Justin Bieber liên tục nịnh vợ trên mạng xã hội.

Đây thực chất là tấm ảnh chụp quảng bá cho hãng đồ lót mà cả hai vợ chồng cùng làm người mẫu. Hai vợ chồng thường xuyên khoe ảnh ngọt ngào với nhau, kể cả những tấm hình khiến dân tình "đỏ mặt" tới nhường này.

Sau đám cưới vào tháng 9, giọng ca As Long as You Love Me tích cực nịnh vợ đẹp. Ngoài bức ảnh trên, anh còn đăng một video ngắn quay cảnh Hailey đang ngủ và gọi cô là "thiên thần". Nam ca sĩ cũng liên tục dành những lời có cánh cho Hailey trong những dịp kỷ niệm.

Ngoài tận hưởng cuộc sống vợ chồng son, Justin Bieber đang gấp rút kế hoạch trở lại với âm nhạc còn Hailey vẫn bận rộn với công việc người mẫu.

Hiện tại, Hailey vẫn đang rất bận rộn với công việc người mẫu, còn Justin đang tất bật chuẩn bị ra album dự kiến sẽ ra mắt vào đầu năm 2020.

Ngọc Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới