SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber nổi điên khi nhận kết quả tìm kiếm tên mình trên Google, chuyện gì đang xảy ra?

Thứ sáu, 20/11/2020 16:29

Nam ca sĩ Justin Bieber tỏ ra khó chịu về những tấm hình của anh hiện lên trên Google Images.

Mới đây, Justin Bieber đã tiến hành tìm kiếm tên mình trên Google Images. Kết quả mà anh nhận được là những bức ảnh không mấy vừa mắt. Nam ca sĩ 26 tuổi đã bày tỏ sự tức giận của mình về những tấm hình.

"Hoàng tử nhạc pop" chia sẻ: "Tôi không biết thuật toán gì mà tại sao một số bức ảnh nhất định lại xuất hiện nhưng điều này thật khó chịu".

Justin Bieber bực bội khi tìm kiếm tên mình trên Google Images thì nhận là những tấm hình mà mình trông rất mệt mỏi, xuống sắc.

Justin Bieber lý giải: "Vì tôi đã dành nhiều thời gian để cố gắng trở nên khỏe mạnh. Tôi cảm thấy như mọi người nỗ lực phá hoại tôi một cách hợp pháp. Đây là những bức ảnh lúc tôi thực sự không khỏe chút nào và đang chiến đấu với căn bệnh Lyme. Tất cả ảnh hiện ra hàng đầu đều là ảnh tôi trông rất mệt mỏi. Tôi rõ ràng đã phải trải qua thời kỳ khó khăn nhưng giới truyền thông đang cố gắng sử dụng chúng. Tôi có cung cấp cho họ nhiều ảnh của mình vậy mà họ vẫn sử dụng những tấm hình trên".

Bên cạnh đó Justin Bieber cũng chụp ảnh cận mặt khoe nhan sắc hiện tại. Cùng với đó, Justin kết luận: "Hãy nhìn da tôi bây giờ này. Có rất nhiều ảnh mà họ có thể lựa chọn".

"Hoàng tử nhạc pop" cho biết, anh gửi nhiều ảnh đẹp cho giới truyền thông nhưng họ vẫn chỉ sử dụng những bức hình trên.

Cư dân mạng có những ý kiến trái chiều về lời than thở này của Justin. Có người cho rằng, anh bực tức là có cơ sở bởi ai mà chẳng muốn ảnh đẹp của mình được hiện lên. Tuy nhiên cũng có người nhận định Justin chỉ đang khoe da mặt trá hình, chuyện chê ảnh xấu trên Google Images chỉ là cái cớ.

Justin khoe nhan sắc hiện tại của mình qua hình selfie mới.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới