SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber ôm gái lạ dù vừa tái hợp Selena Gomez

Thứ ba, 01/07/2014 15:33

Những hình ảnh Justin Bieber thân mật bên 3 cô gái đang được lan truyền trong cộng đồng fan của nam ca sĩ.

Cặp đôi Selena Gomez - Justin Bieber đã công khai tái hợp cách đây không lâu. Tuy vậy, không ít người hâm mộ đã nghi ngờ tính nghiêm túc của sự việc bởi cặp đôi này đã có rất nhiều lần tái hợp rồi lại chia tay. Mới đây, những bức hình thân mật của giọng ca “Baby” bên các người con gái khác đã làm củng cố thêm những nghi ngờ này.   Cô gái đầu tiên được đề cập tới ở đây là Kayla Phillips. Trong những bức hình độc quyền của trang Daily Mail hé lộ, Justin đã khoác vai, ôm cô gái này thân mật. Thậm chí, nam ca sĩ còn đang nói thì thầm vào tai Kayla một điều gì đó.

Giọng ca "Baby" khoác vai thân mật với Kayla

 Trong một tấm hình khác, Justin dựa rất sát vào Kayla trong lúc cô đang nói thì thầm vào tai của nam ca sĩ và anh đang bấm phím của chiếc điện thoại trên tay. Bức hình được nhiều người nhận xét rằng trông giống như nam ca sĩ đang ghi lại số điện thoại từ cô gái kia.

Justin Bieber ghé sát người vào Kayla

Những cử chỉ thân mật của Justin Bieber với cô bạn

Không chỉ dừng lại ở đó, Justin Bieber còn chụp hình khá thân thiết với hai cô bạn Chantel Jeffries và Catherine Johnston-Paiz. Mặc dù nam ca sĩ để lại dòng chú thích cho bức hình này là: “Tại studio với những kẻ khờ dại”, nhưng theo trang HollywoodLife, họ cho rằng đó là bức hình tự sướng của cả 3 vào hôm Chantel Jeffries và Catherine Johnston-Paiz được phát hiện rời khỏi căn hộ của Justin ngày 26/6.

Bức hình "tự sướng" của Justin với Chantel Jeffries và Catherine Johnston-Paiz. Cả 3 được cho là đã có mặt tại căn hộ của Justin.

  Justin vô tư thân mật với những cô gái khác, dù đã công khai hẹn hò Selena Gomez

Chantel và Justin ngồi chung xe trong lần nam ca sĩ bị bắt hồi đầu năm

Còn nhớ, Chantel Jeffries là cô gái xuất hiện trong xe của Justin vào hôm anh bị bắt giữ vì lái xe trong tình trạng say rượu và đua xe trái phép hồi đầu năm nay. Sau đó, những tin đồn về việc 2 người có mối quan hệ tình cảm đã được lan ra nhanh chóng. Trong lần trả lời với trang E!News hồi cuối tháng 2, người mẫu 21 tuổi đã phủ nhận những tin đồn nói trên và nhấn mạnh rằng cô và Justin chỉ đơn thuần là bạn bè.

Theo Trí Thức Trẻ