SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber ôm hôn Hailey Baldwin siêu lãng mạn giữa công viên sau khi người nhà xác nhận đã kết hôn

Thứ ba, 18/09/2018 09:07

Khoảnh khắc tình cảm ngọt ngào của Justin Bieber và Hailey Baldwin như trích ra từ một bộ phim.

Gần như cứ mỗi ngày, Justin Bieber và Hailey Baldwin lại làm dân tình phải "sâu răng" với những khoảnh khắc siêu ngọt ngào bên nhau. Hôm 17/9 vừa qua, cặp đôi trẻ lại được bắt gặp ôm hôn nhau vô cùng lãng mạn tại một công viên ở London. Chỉ cần nhìn hình ảnh hạnh phúc giản dị của Justin và Hailey, hẳn không ít "F.A" trên thế giới phải ghen tị!

Khoảnh khắc lãng mạn "muốn xỉu" của Justin Bieber và Hailey Baldwin.

Có nguồn tin tiết lộ, cặp đôi đã đi đăng ký kết hôn.

Hiện tại, dân tình cũng đang khá xôn xao về tin đồn Justin Bieber đã chính thức đăng ký kết hôn với Hailey. Nguồn tin của trang tin uy tín People khẳng định: "Họ đã kết hôn mà không thèm lắng nghe ai cả". Mặc dù Hailey đã lên tiếng phủ nhận chuyện kết hôn, nhưng trang People nói rằng chẳng qua đó là vì cô xem chuyện đăng ký kết hôn ở tòa án và làm lễ cưới trước mặt người thân là hai chuyện khác khác nhau.

Mới đây nhất, mẹ của Justin Bieber - Pattie Mallette lại làm dân tình hoang mang khi đăng dòng úp mở trên Twitter: "Tình yêu là vô điều kiện". Hôm Chủ nhật thì Pattie đăng rằng: "Ai đã ghét thì sẽ luôn ghét thôi. Tình yêu luôn chiến thắng". Điều này làm fan tự hỏi: Liệu có phải Pattie ám chỉ việc con trai đã kết hôn?

Không để người hâm mộ phải chờ đợi lâu, vừa qua, tài tử Alec Baldwin – bác ruột của Hailey Baldwin lại cho biết Hailey và Justin đã lặng lẽ kết hôn. Xuất hiện trên thảm đỏ của "Lễ trao giải Emmy 2018", ông Alec chia sẻ: "Hai đứa đã kết hôn và tôi cũng không biết chuyện gì đang xảy ra nữa". Dường như bản thân nam diễn viên Alec Baldwin cũng bất ngờ với quyết định của cháu gái mình.

Tài tử Alec Baldwin – bác ruột của Hailey Baldwin lên tiếng khẳng định cháu gái đã kết hôn với Justin Bieber.

Hiện, mối quan hệ của cặp đôi vẫn gây nhiều tranh cãi, vì đối với một số người, hình ảnh Justin vẫn gắn liền với cô bạn gái lâu năm Selena Gomez.

Vừa qua, mẹ Justin Bieber cũng úp mở về tình yêu giữa tin đồn con trai kết hôn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)