SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber phải ngủ ở nơi đặc biệt để chữa bệnh, tiết lộ muốn duy trì hôn nhân và làm người cha tốt

Thứ ba, 26/03/2019 09:06

Nam ca sĩ Justin Bieber khẳng định đặt gia đình và sức khỏe lên hàng đầu và hứa sẽ cho ra mắt album mới sau khi giải quyết được những vấn đề ăn sâu vào trong con người mình.

Mới đây, Justin Bieber đã cho người hâm mộ thấy anh đang nỗ lực cải thiện sức khỏe tinh thần. Để chữa bệnh, nam ca sĩ này tập quen với cách ngủ mới là nằm trong 1 chiếc buồng đặc biệt. Được biết, Justin đang sử dụng liệu pháp oxy cao áp. Liệu pháp này thường được dùng để điều trị vết thương hoặc rối loạn căng thẳng sau chấn thương.

Justin Bieber ngủ trong chiếc buồng đặc biệt, sử dụng liệu pháp oxy cao áp khi tiến hành trị liệu tâm thần.

Bên cạnh đó, “Hoàng tử nhạc pop” cũng có những dòng tâm sự trên trang cá nhân trả lời người hâm mộ về kế hoạch tái xuất trong lĩnh vực âm nhạc. Justin Bieber viết: “Tôi đã đọc nhiều tin nhắn nói rằng các bạn muốn tôi ra album mới… Tôi đã đi tour trong suốt thời gian tuổi teen và đầu những năm tuổi 20. Tôi nhận ra và mọi người cũng có thể thấy tôi chẳng vui vẻ gì ở tour diễn gần đây nhất. Tôi không xứng đáng như thế và các bạn cũng vậy, các bạn trả tiền đến xem tôi diễn, để có 1 concert sống động mãnh liệt vui vẻ ngập tràn ánh sáng, tôi lại không thể truyền cảm xúc cho các bạn đến cuối tour.

Tôi đã và đang tìm kiếm, thử nghiệm và sửa đổi như hầu hết mọi người vẫn làm. Hiện tại tôi tập trung vào việc giải quyết những vấn đề ăn sâu vào trong con người mình mà cơ bản các bạn đều có, vì thế tôi sẽ không sụp đổ, tôi có thể duy trì hôn nhân và là 1 người cha như tôi mong muốn”.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đính hôn vào tháng 7 năm ngoái. Đến tháng 9 cùng năm cặp đôi này quyết định bí mật đi đăng ký kết hôn. Hiện tại Justin đang điều trị bệnh trầm cảm. Anh nhận được sự hỗ trợ tích cực từ những người xung quanh, đặc biệt là bà xã Hailey.

Justin nhận được sự hỗ trợ tích cực của bà xã Hailey trong quá trình điều trị bệnh trầm cảm.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới