SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber quay trở lại với 'người cũ' nhưng không phải là Selena Gomez

Thứ ba, 12/06/2018 10:06

"Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber trở thành tâm điểm chú ý khi thân mật với một trong những người tình cũ của mình.

Vừa qua, phóng viên chộp được nhiều khoảnh khắc tình tứ giữa Justin Bieber và Hailey Baldwin ở hồ bơi của một resort tại Miami. Có thể thấy, Hailey ngọt ngào đưa khăn tắm cho Justin và còn giúp anh lau người sau khi bơi xong.

"Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber trở thành tâm điểm chú ý khi thân mật với một trong những người tình cũ của mình. ​

Trước đó, cặp đôi này còn vui vẻ xuất hiện tại hộp đêm LIV vào lúc 1 giờ sáng. Theo quan sát, Justin vòng tay ôm lấy Hailey một cách say đắm. Được biết, 2 người thoải mái nắm tay nhau nhảy cho tới 3 giờ sáng thì rời khỏi hộp đêm.

Cặp đôi này bị bắt gặp vui vẻ tại hộp đêm với nhau.

Justin Bieber và Hailey Baldwin hẹn hò với nhau vào đầu năm 2016 nhưng nhanh chóng chia tay sau đó. Hai người còn cạch mặt và ngừng theo dõi đối phương trên mạng xã hội. Được biết, hồi cuối năm ngoái Justin và Hailey đã nối lại mối quan hệ bạn bè. Ở thời điểm đó Justin Bieber đang say đắm bên Selena Gomez. Chính chuyện làm hòa với Hailey của Justin từng khiến Selena nổi cơn ghen. Bây giờ khi Justin Bieber đã chia tay Selena, anh chàng hoàn toàn có thể hẹn hò với Hailey Baldwin.

Hailey Baldwin sinh năm 1996 hiện đang là một người mẫu trẻ nổi tiếng tại Mỹ. Cô gia nhập làng thời trang từ năm 17 tuổi và gặt hái được nhiều thành công trên con đường sự nghiệp.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)