SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber ra ngoài ăn sáng, tình trạng liệt nửa mặt hiện tại ra sao?

Thứ tư, 22/03/2023 10:16

Nam ca sĩ Justin Bieber trông rất thoải mái khi ra ngoài ăn sáng ở Bel-Air, Los Angeles. Thời gian qua, anh chàng đang phải chiến đấu với Hội chứng Ramsay Hunt loại 2.

Vào ngày 21/3 (theo giờ địa phương), Justin Bieber xuất hiện rất giản dị trên phố trong chiếc áo khoác màu xanh từ nhãn hiệu Drew kết hợp với một chiếc áo phông màu xám bên trong và dây chuyền bạc. Trong suốt chuyến đi, Justin Bieber luôn mím môi, đôi khi lại cúi mặt xuống. Điều này khiến cho người hâm mộ lo lắng về bệnh tình của anh.

Justin Bieber giản dị trên phố giữa trận chiến với hội chứng liệt nửa mặt

Được biết, vào tháng 6/2022, người tạo hit “Sorry” đã thông báo tới người hâm mộ rằng anh đã được chẩn đoán mắc Hội chứng Ramsay Hunt, một phiên bản bệnh zona hiếm gặp có thể gây mất thính lực và liệt mặt. Justin Bieber đã hoãn chuyến lưu diễn của mình vào năm ngoái với hy vọng sẽ tái xuất vào năm 2023. Nhưng gần đây, nam ca sĩ đã thông báo rằng phần còn lại của các buổi biểu diễn đã bị hủy bỏ. Nhiều người cho rằng, nguyên nhân là vì tình trạng bệnh của Justin chưa được cải thiện.

Theo DailyMail, các bác sĩ của Justin Bieber đã buộc anh phải hủy show, vợ Hailey và gia đình rất lo lắng cho sức khỏe của anh chàng.

Hailey rất lo lắng cho tình trạng sức khỏe của chồng

Tuần trước, Justin Bieber đã đăng video để khoe khả năng điều khiển cơ mặt sau 10 tháng được chẩn đoán mắc hội chứng Ramsay Hunt. Sau gần một năm mắc bệnh, Justin cuối cùng cũng có thể cười trở lại và hoạt động cơ mặt một cách bình thường hơn.

Justin Bieber đăng tải video cho thấy dấu hiệu của sự bình phục trên khuôn mặt của mình sau khi anh thông báo bị mắc chứng Ramsay Hunt (gây liệt nửa mặt).

Trong đoạn video này, có thể thấy Justin cố gắng di chuyển mắt của mình và sau đó nở một nụ cười thật tươi. Đây là điều mà trước đó nam ca sĩ từng không thể làm được do mắc bệnh liệt nửa mặt. Có vẻ như sau một thời gian điều trị, Justin đang dần phục hồi và sẽ sớm khỏi bệnh. Nhiều người hâm mộ cũng gửi lời chúc mừng và mong nam ca sĩ sớm bình phục.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)