SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber sắp kết hôn, Selena Gomez phải điều trị tâm lý mỗi ngày

Thứ bảy, 28/09/2019 20:23

Selena Gomez cho biết hành trình điều trị tâm lý chưa chấm dứt với cô. Nữ nghệ sĩ vẫn phải tiếp tục tới bệnh viện mỗi ngày.

Năm 2018, nữ ca sĩ kiêm diễn viên Selena Gomez gặp khủng hoảng tâm lý khiến cô phải đến trung tâm điều trị. Gần đây, khi nhận giải McLean Award trong sự kiện thường niên tổ chức tại một bệnh viện, Selena gọi cơn khủng hoảng này là "giây phút đáng sợ nhất đời tôi".

Selena Gomez nhận giải thưởng vì có công trong việc tuyên truyền giáo dục về sức khỏe tâm thần tới công chúng.

Chia sẻ về căn bệnh, Selena cho biết, cô khó cân bằng được cảm xúc, không thể làm gì được. Cô không duy trì mọi việc ở trạng thái bình thường được và luôn cảm thấy mình sẽ bị nhấn chìm bởi nỗi đau, lo lắng. Giọng ca Wolves được bác sĩ chẩn đoán mắc trầm cảm và lo lắng. Selena hoảng sợ nhưng đồng thời thấy nhẹ lòng bởi cô đã biết được nguyên nhân cô cảm thấy bản thân tồi tệ. Nữ ca sĩ được gặp các bác sĩ và chuyên gia để điều trị căn bệnh này.

Sau hơn 1 năm điều trị, tinh thần của Selena đã được cải thiện đáng kể. Dù chưa khỏi bệnh hoàn toàn nhưng nữ ca sĩ đã bắt đầu kiểm soát được cảm xúc và suy nghĩ của mình. Cô cảm thấy mình hạnh phúc và lành mạnh hơn trong suy nghĩ, tâm hồn và hành động.

Người đẹp dần trở lại với công việc sau 2 năm nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng.

Thời gian gần đây Selena Gomez trở lại với công việc qua các dự án thời trang, âm nhạc và phim ảnh. Người đẹp 27 tuổi thường xuyên đăng tải những hình ảnh bình yên bên bạn bè và gia đình.

Áp lực của công việc và sự nổi tiếng đã khiến nhiều ngồi sao Hollywood bị bệnh trầm cảm. Điển hình trong số đó là bạn trai cũ của Selena là Justin Bieber, Lady Gagam... Thậm chí, có nhiều người đã chọn cái chết để giải thoát khỏi căn bệnh đáng sợ này.

Ngọc Anh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới