SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber tặng đồng hồ kim cương hơn 3 tỷ đồng cho vợ sắp cưới Hailey Baldwin

Thứ bảy, 14/07/2018 09:30

Nam ca sĩ Justin Bieber và vị hôn thê Hailey Baldwin đeo đồng hồ đôi nạm kim cương khiến dân tình lóa mắt.

Mới đây, Justin Bieber vui vẻ tiết lộ trên mạng xã hội món quà đặc biệt anh mua tặng cho vợ sắp cưới. Đó chính là chiếc đồng hồ nạm kim cương giống với chiếc đồng hồ mà nam ca sĩ này đeo.

Nam ca sĩ Justin Bieber và vị hôn thê Hailey Baldwin đeo đồng hồ đôi nạm kim cương khiến dân tình lóa mắt.

Cùng với tấm hình chụp cận cảnh anh và vị hôn thê đeo đồng hồ đôi lấp lánh, Justin còn kèm theo dòng chú thích: "Tôi và em yêu". Được biết, chiếc đồng hồ này đến từ thương hiệu Audemars Piguet có giá xấp xỉ 140.000 USD (khoảng 3,2 tỷ đồng).

Justin Bieber vui vẻ đi ăn trưa với vợ sắp cưới.

Justin Bieber chính thức ngỏ lời cầu hôn chân dài Hailey Baldwin vào ngày 7/7 vừa qua tại Bahamas. Anh đã tặng cho người phụ nữ mà mình yêu thương chiếc nhẫn kim cương “khủng”. Theo lời chia sẻ từ Jack Solow – thợ chế tác kỷ vật đính ước của Justin và Hailey thì giá trị của chiếc nhẫn lên đến 500.000 USD (gần 12 tỷ đồng). Người này cho biết thêm: "Bieber dường như cảm nhận được gương mặt hạnh phúc của Hailey khi ngắm nhìn viên kim cương nên đã quyết định chọn nó làm thành nhẫn".

Nhẫn đính hôn mà Justin Bieber tặng Hailey Baldwin có giá lên tới 500.000 USD.

Kể từ khi đính hôn vào ngày cho tới nay, Justin Bieber và Hailey Baldwin dính với nhau như sam. Justin cũng vừa mới về ra mắt gia đình vợ sắp cưới. Không ít nguồn tin cho biết cặp đôi này đang thảo luận việc tổ chức một đám cưới nhỏ, riêng tư vào năm sau. Hai người đã bắt đầu rậm rịch chuẩn bị cho hôn lễ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)