SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber thừa nhận bị vợ kích thích và tiết lộ khao khát ai cũng muốn thực hiện sau khi kết hôn

Thứ bảy, 23/11/2019 08:36

Nam ca sĩ Justin Bieber gửi lời chúc mừng bà xã nhân dịp sinh nhật đồng thời không quên thể hiện khao khát của mình trong thông điệp gửi vợ.

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 23 của Hailey, Justin Bieber đã đăng tải ảnh cưới cùng những dòng nhắn gửi ngọt ngào tới "nửa kia" của cuộc đời. Hoàng tử nhạc pop chia sẻ: "Chúc mừng sinh nhật em yêu. Em khiến anh muốn mình trở nên tốt đẹp hơn mỗi ngày. Lối sống của em thật hấp dẫn. Em làm anh kích thích trên mọi phương diện, sắp tới sẽ là những nhóc tì".

Nam ca sĩ Justin Bieber gửi lời chúc mừng bà xã nhân dịp sinh nhật đồng thời không quên thể hiện khao khát của mình trong thông điệp gửi vợ.

Có thể thấy Justin Bieber không giấu được khao khát được lên chức bố sau khi kết hôn với người phụ nữ mà mình yêu thương. Người hâm mộ hy vọng vợ chồng Justin sẽ đẩy nhanh kế hoạch có con để gia đình thêm phần ấm cúng.

Vợ chồng Justin đi ăn trưa mừng sinh nhật của Hailey.

Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin vào tháng 7 năm ngoái. Đến tháng 9 cùng năm cặp đôi này bí mật đi đăng ký kết hôn. Sau nhiều lần trì hoãn đám cưới, cuối cùng ngày 30/9 vừa qua, hai người đã tổ chức hôn lễ hoành tráng với sự tham gia của gia đình và bạn bè thân thiết.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới