SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber thuê villa 300 triệu/ đêm để ở cùng với Hailey Baldwin trong chuyến đi sang Ý

Thứ bảy, 22/09/2018 08:00

“Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber không ngần ngại chi mạnh tay để người phụ nữ mà mình yêu thương có được sự thoải mái nhất.

Theo thông tin có được, sau khi hộ tống Hailey Baldwin đến London, Justin Bieber tiếp tục cùng vợ sắp cưới của mình tới Ý. Tại đây, “Hoàng tử nhạc pop” được cho là đã thuê villa riêng tại khách sạn Belmond Hotel Caruso ở Ravello với giá 13.000 USD/ đêm (khoảng 300 triệu đồng/ đêm).

“Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber không ngần ngại chi mạnh tay để người phụ nữ mà mình yêu thương có được sự thoải mái nhất.

Tại villa, Justin và Hailey không chỉ có được nhân viên chăm sóc cao cấp mà còn có đầu bếp riêng. Họ có thể ngắm cảnh biển Ý và thư giãn ở khu vườn trong villa. Nguồn tin trên tiết lộ: “Ngày hôm qua, Justin đã chi 9.500 USD (hơn 220 triệu đồng) cho một chai rượu Petrus. Anh ấy cũng thích món mì sốt thịt bằm và không gian riêng tư của Ravello”.

Justin Bieber và Hailey Baldwin chính thức đính hôn vào ngày 7/7. Họ bị đồn đã đi đăng ký kết hôn cùng nhau. Mặc dù có nguồn tin cho biết cặp đôi này không ký thỏa thuận tiền hôn nhân vì tin tưởng hôn nhân sẽ bền chặt mãi mãi.

Justin cùng Hailey chụp ảnh với người hâm mộ tại Ý.

Tuy nhiên cũng có thông tin cho biết ê-kíp quản lý tài chính đã tư vấn cho Justin về mặt giấy tờ nhằm bảo vệ khối tài sản hơn 250 triệu USD của anh. Được biết, thỏa thuận tiền hôn nhân sẽ được ký và hai người sẽ không kết hôn cho tới khi tất cả các giấy tờ được sắp xếp hợp lệ.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới