SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber tiếp tục hủy diễn để điều trị bệnh sau khi liệt nửa mặt

Thứ sáu, 17/06/2022 09:24

Nam ca sĩ Justin Bieber tiếp tục thông báo hủy lịch diễn trong thời gian tới để tập trung điều trị liệt cơ mặt.

Truyền thông mới đây đưa tin, trong thông cáo gửi báo chí, truyền thông, đại diện của Justin Bieber viết: "Trong hoàn cảnh nam ca sĩ phải điều trị bệnh, các buổi diễn còn lại diễn ra vào tháng 6 và tháng 7 đều hoãn lại. Justin Bieber tiếp tục nhận được những sự chăm sóc tốt nhất từ các bác sĩ. Mọi người đều mong chờ sự hồi phục nhanh chóng của nam ca sĩ và đợi ngày anh trở lại sân khấu. Justin Bieber sẽ hát cho khán giả vào cuối mùa hè này".

Justin Bieber thông báo tình trạng bị liệt cơ mặt vào ngày 11/6.

Đây là lần thứ hai nam ca sĩ buộc phải thông báo hoãn lịch biểu diễn sau khi bị liệt nửa mặt. Trước đó, thông qua trang cá nhân, Justin Bieber buồn bã đưa ra thông báo với khán giả việc anh mắc hội chứng Ramsay Hunt - khiến anh bị liệt nửa mặt. Để tập trung điều trị bệnh, nam ca sĩ phải hoãn biểu diễn. "Tôi gặp vấn đề thể chất và không có khả năng biểu diễn như trước. Như mọi người thấy, tình hình đang nghiêm trọng. Tôi ước mình không bị bệnh này, nhưng rõ ràng, cơ thể đang muốn tôi phải nghỉ ngơi. Tôi hy vọng các bạn hiểu cho tôi", Bieber giải thích.

Nam ca sĩ Justin Bieber cho biết tình hình sức khỏe của mình đã khá hơn kể từ khi được chẩn đoán mắc hội chứng Ramsay Hunt. Đồng thời, anh cũng cho biết bản thân đang rất lạc quan để có thể đối diện với khủng hoảng sức khỏe.

Nguồn tin cũng trích dẫn chia sẻ của một số bác sĩ về trường hợp bệnh của Justin Bieber. Cụ thể, tiến sĩ Nina Lu, chuyên gia về liệt cơ mặt tại Đại học Y khoa Washington, nói rằng nam ca sĩ có thể phải mất nhiều tháng để hồi phục. Bà cho rằng tình trạng liệt cơ mặt hoàn toàn có thể điều trị. Bảy trong số 10 bệnh nhận đã vượt qua căn bệnh nguy hiểm này.

Còn theo tiến sĩ Josh Rosenberg, chuyên gia phẫu thuật thẩm mỹ ở Mount Sinai (New York, Mỹ) cho rằng trong vòng 3 - 6 tháng, bệnh nhân sẽ cảm nhận rõ rệt sự thay đổi về tình trạng bệnh.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)