SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber tiết lộ lý do ngồi vệ đường ôm mặt khóc cùng vợ sắp cưới

Thứ sáu, 10/08/2018 07:33

“Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber đã lên tiếng trả lời khi phóng viên hỏi về việc anh và vợ sắp cưới Hailey Baldwin ôm nhau khóc cách đây vài ngày.

Vào ngày 7/8 vừa qua cũng là tròn 1 tháng đính hôn, Justin Bieber và Hailey Baldwin bị bắt gặp ôm nhau khóc ở vệ đường. Những hình ảnh này khiến cho người hâm mộ không khỏi lo lắng. Mới đây, khi rời khỏi căn hộ của vợ sắp cưới, Justin đã có phản hồi khi được phóng viên hỏi về nguyên nhân khiến anh và vị hôn thê có những giây phút xúc động ở chốn công cộng vài ngày trước đó.

Justin Bieber rời khỏi căn hộ của vợ sắp cưới Hailey Baldwin với cuốn sách “Ý nghĩa của hôn nhân” trên tay.

“Hoàng tử nhạc pop” bày tỏ: “Ai cũng có những ngày tốt đẹp và những ngày buồn bã”. Justin Bieber giơ cuốn sách “Ý nghĩa của hôn nhân” trước mặt một phóng viên rồi nói: “Đây. Sẽ là không thật nếu chẳng có ngày buồn”.

“Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber đã lên tiếng trả lời khi phóng viên hỏi về việc anh và vợ sắp cưới Hailey Baldwin ôm nhau khóc cách đây vài ngày.

Dường như cuốn sách này giúp Justin Bieber vượt qua những ngày buồn bã. Nam ca sĩ 24 tuổi này có lẽ đang nghiền ngẫm sách trước khi bước vào cuộc sống hôn nhân với Hailey Baldwin. Được biết cuốn sách trên là của Timothy Keller, tác giả của hai cuốn sách từng được vinh danh là sách bán chạy nhất theo xếp hạng của Thời báo New York.

Tuy nhiên không biết Justin có làm theo những lời khuyên trong sách hay không bởi sách có nói về việc đàn ông và phụ nữ cần kiêng khem trước hôn nhân, gợi ý người vợ nên thuần phục chồng và cũng mô tả quan điểm hôn nhân trong Kinh thánh là hôn nhân nam nữ, một vợ, một chồng.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới