SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber tìm cách điều trị trầm cảm sau khi hoãn cưới với Hailey Baldwin

Thứ tư, 13/02/2019 09:23

Nam ca sĩ Justin Bieber cảm thấy xuống tinh thần và mệt mỏi nên đã tìm sự giúp đỡ bằng cách tiếp nhận trị liệu.

Mới đây, nhiều nguồn tin cho biết Justin Bieber gặp vấn đề về sức khỏe tâm thần. Anh dường như xuống tinh thần và mệt mỏi: “Justin đã có chút khó khăn. Tuy nhiên điều này không liên quan đến Hailey. Anh ấy hạnh phúc khi được kết hôn với cô ấy. Justin chỉ đang vật lộn với căn bệnh về tinh thần. Anh ấy có sự giúp đỡ tốt từ xung quanh và đang tiếp nhận trị liệu. Justin có vẻ tin tưởng mình sẽ sớm khá hơn”.

Nam ca sĩ Justin Bieber cảm thấy xuống tinh thần và mệt mỏi nên đã tìm sự giúp đỡ bằng cách tiếp nhận trị liệu.

Trong khi thông tin Justin Bieber tìm cách điều trị trầm cảm được đăng tải trên mặt báo thì nam ca sĩ này lại bị bắt gặp xuất hiện ở khu vực Los Angeles cùng với vị mục sư của mình là Carl Lentz. 2 người trò chuyện thân mật trong suốt quá trình di chuyển.

“Hoàng tử nhạc pop” xuất hiện cùng vị mục sư của mình trên đường phố Los Angeles.

Cách đây không lâu, Justin Bieber từng chia sẻ về quá khứ chơi bời, nghiện sex và thuốc trầm cảm của mình trong quá khứ. Anh cũng thừa nhận sự nổi tiếng đột ngột khiến anh gặp khó khăn trong việc tin tưởng mọi người. “Hoàng tử nhạc pop” nói: “Thật khó để tôi đặt niềm tin vào người khác. Tôi vật lộn với cảm giác mọi người đang lợi dụng mình hay họ không thực sự ở đó vì tôi”.

Justin từng chia sẻ về quá khứ nghiện sex, thuốc trầm cảm trong cuộc phỏng vấn gần đây.

Anh cũng bày tỏ: “1 trong những điều to tát đối với tôi là tin tưởng chính bản thân mình. Tôi từng đưa ra những quyết định tồi tệ mang tính cá nhân, trong các mối quan hệ. Những sai lầm này ảnh hưởng đến sự tin tưởng của tôi vào đánh giá của bản thân. Thậm chí việc tin tưởng vào Hailey cũng từng gây khó khăn cho tôi. Chúng tôi đã cùng nhau vượt qua. Và thât tuyệt, phải không?”.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)