SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber tình tứ bên cô gái lạ

Thứ bảy, 28/05/2011 09:50

Vừa có nụ hôn nồng nàn với Selena Gomez được tường thuật trực tiếp trên nhiều kênh truyền hình, Justin Bieber vẫn bị... "bắt quả tang" âu yếm một cô gái lạ.

Tuy nhiên, những hình ảnh đó chỉ xảy ra trong đoạn clip dài hơn 30 giây quảng bá cho dòng nước hoa dành tặng phái đẹp do chính Justin Bieber thiết kế.

Được đặt tên là Someday, sản phẩm này sở hữu mùi hương khá dịu dàng và thơm mát. Tuy nhiên, khi bắt tay xây dựng chiến dịch quảng cáo, Justin Bieber không nghĩ tới cô bạn gái thân thiết là Selena Gomez mà quyết định chọn một người mẫu đến từ nước Úc - Dree Hemingway. Chắt gái của văn hào nổi tiếng Ernest Hemingway đã không phụ lòng mong đợi của Justin Bieber cũng như ê-kip thực hiện quảng cáo. Cô diễn xuất có hồn và nhanh chóng nắm bắt ý tưởng của đạo diễn khiến cả ê-kip vô cùng hài lòng.

Khi tung ra sản phẩm nước hoa mang mùi thơm của hoa quả, Justin chia sẻ: "Hãy biến giấc mơ của mình thành sự thật. Mùi hương thơm mát trên cơ thể là điều rất quan trọng với mỗi cô gái trẻ. Khi tạo ra mùi hương này, tôi nghĩ đó là cách tốt nhất để đưa các fan tới gần hơn với thế giới của mình."

Thêm một điều đặc biệt nữa là khi bạn mua một lọ nước hoa của Justin tức là bạn đã cùng anh chàng ủng hộ cho quỹ Make A WishPencils of Promise - chuyên dùng để xây trường mới cho học sinh nghèo.

Bưu điện Việt Nam
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới