SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber từng bị 'vỡ mộng' sau khi kết hôn với người mẫu Hailey Baldwin

Thứ tư, 04/05/2022 15:41

Trong cuộc phỏng vấn với truyền thông, nam ca sĩ Justin Bieber tiết lộ rằng những ngày đầu cưới Hailey Baldwin bản thân cảm thấy cuộc sống không suôn sẻ như mình nghĩ.

Nam ca sĩ Justin Bieber thừa nhận từng có thời gian cảm xúc của anh rơi vào trạng thái tiêu cực trong hôn nhân: "Kết hôn là cả hành trình dài. Tôi nhớ khi mới cưới, tôi đã có chút suy sụp vì tôi nghĩ rằng hôn nhân giúp tôi giải quyết mọi vấn đề. Nhưng thực tế không như vậy".

"Năm đầu hôn nhân thực sự khó khăn vì tôi cứ liên tục nghĩ về những tổn thương. Tôi luôn có cảm giác thiếu tin tưởng. Có quá nhiều thứ đáng sợ diễn ra trong đầu nhưng tôi lại không dám thổ lộ với vợ. Tôi không muốn làm cô ấy hoang mang", nam ca sĩ cho biết.

Justin Bieber miêu tả quãng thời gian đó có cảm giác như “đi trên vỏ trứng” và tự bản thân anh luôn có cảm giác mọi thứ thật mong manh. Giải thích cho cảm giác thiếu tin tưởng thời còn là “vợ chồng son”, Justin Bieber nói rằng anh bị ảnh hưởng từ những "vết sẹo" còn tồn đọng trong quá khứ.

Bởi trước đây, Justin Bieber nổi tiếng với lối sống tệ hại, liên tục vướng tai tiếng lạm dụng phụ nữ trong những cuộc tình đã đi qua. Cuộc sống gia đình êm ấm cũng là một điều xa xỉ với nam ca sĩ. “Bạn biết đấy, trước đây tôi chưa từng có một cuộc sống gia đình êm ấm đúng nghĩa, tôi luôn cảm thấy mình chẳng có ai bên cạnh, không một ai để thổ lộ những tâm tư”, Justin Bieber nói.

Justin Bieber và Hailey Baldwin tại một sự kiện.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đăng ký kết hôn vào 2018 ở tòa án New York, Mỹ. Cặp đôi tổ chức cưới một năm sau đó. Trong 4 năm bên nhau, họ đối mặt nhiều thử thách và sóng gió.

Trong vòng hơn 1 tháng qua, Hailey Baldwin liên tục gặp sự cố về sức khỏe. Cụ thể, mới đây vợ của Justin Bieber đã trải qua ca phẫu thuật tim, trước đó nữ người mẫu phải nhập viện cấp cứu vì tình trạng bất thường ở não. Sau khi bà xã liên tục trải qua biến cố sức khỏe, Justin Bieber thừa nhận anh càng yêu thương Hailey hơn. Nam ca sĩ được cho là đã tìm mọi sự trợ giúp y tế tốt nhất để chăm sóc cho Hailey.

Hoàng Anh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới