SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber và chân dài Hailey Baldwin đóng phim tình cảm dài tập như thế này bảo sao Selena không cố tránh mặt

Thứ ba, 03/07/2018 09:02

"Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber liên tục ôm ấp, khóa môi người tình Hailey Baldwin ở chốn công cộng khiến ai nấy đi qua đều phải ngoái nhìn.

Kể từ khi tái hợp cho tới nay, Justin Bieber và Hailey Baldwin dính với nhau như hình với bóng. Mới đây, phóng viên bắt gặp cặp đôi này tận hưởng khoảng thời gian ngọt ngào tại Brooklyn. Theo quan sát, chân dài Hailey diện đầm đen ôm sát cơ thể còn Justin mặc áo phông, quần lửng thoải mái.

"Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber liên tục ôm ấp, khóa môi người tình Hailey Baldwin ở chốn công cộng khiến ai nấy đi qua đều phải ngoái nhìn.

Một số nguồn tin cho biết Justin và Hailey đi ăn trưa tại một nhà hàng trước khi đi dạo rồi trao nhau những cử chỉ lãng mạn như đang đóng phim tình cảm dài tập. Có thể thấy 2 ngôi sao này chẳng quan tâm đến những người xung quanh, họ trao nhau ánh mắt trìu mến và khóa môi một cách nồng nhiệt.

Justin và Hailey đóng phim tình cảm dài tập khiến mọi người ngao ngán.

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Selena Gomez có chia sẻ về cuộc sống hiện tại của mình. Cô cho biết không còn sống ở Los Angeles: "Sự thật là tôi đã lùi lại một chút. Tôi học cách tận hưởng cuộc sống. Tôi không nghĩ tới những chuyện khiến cho mình bị căng thẳng nữa. Tôi thậm chí không còn sống ở Los Angeles, không quan tâm đến chuyện cố gắng làm người khác thích mình".

Selena Gomez tiết lộ không còn sống ở Los Angeles, fans cho rằng cô muốn tránh mặt Justin Bieber.

Tâm sự của Selena làm nhiều người cho rằng cô không còn sống ở Los Angeles để tránh mặt Justin Bieber. Cô chắc chắn bị tổn thương khi Justin nối lại tình xưa với Hailey Baldwin. Chính vì điều này mà Selena đã tìm khoảng thời gian tĩnh lặng ở Texas cùng gia đình.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)