SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber và Hailey Baldwin dường như đã muốn tổ chức hôn lễ lắm rồi khi làm điều này trong chuyến nghỉ dưỡng ở Ý

Thứ năm, 27/09/2018 13:46

Nhiều người cho rằng Justin Bieber và Hailey Baldwin có vẻ như muốn học hỏi trước về cách tổ chức đám cưới.

Mới đây, báo chí đã hé lộ hình ảnh khá thú vị ghi lại khoảnh khắc Justin Bieber và Hailey Baldwin được cho là đang đứng xem hôn lễ của một cặp đôi đang được tổ chức tại ý. Hình ảnh cho thấy Justin và Hailey đứng trong khu vườn thuộc villa của họ, nhìn xuống đám cưới của người khác đang tổ chức bên dưới. Theo The Sun, có lẽ cặp sao đang muốn học hỏi những nghi thức tổ chức hôn lễ trước khi đám cưới của chính mình diễn ra.

Justin Bieber và Hailey Baldwin cùng đứng xem đám cưới của một cặp đôi khác.

Đám cưới trên chính là của cặp đôi người Anh Rebecca Reed Sperrin và Stefan Johansen. Địa điểm tổ chức hôn lễ của cặp đôi này chính là bờ biển Amalfi - nơi Justin và Hailey hiện đang đi nghỉ. Bức ảnh Justin nắm tay Hailey nhìn xuống đám cưới đã được một nhiếp ảnh gia chụp lại.

Rebecca bày tỏ: "Thật không thể tin được. Chúng tôi không hề biết Justin sẽ đến đó khi chúng tôi lên máy bay. Tôi không trách cậu ấy chiếm hết sự chú ý đâu. Thật hay khi xảy ra một điều bất ngờ như vậy. Một vị khách của chúng tôi đã vẫy tay chào Justin và cậu ấy vẫy tay lại, thật thú vị. Tôi hy vọng Hailey rút ra được nhiều điều từ bộ váy cưới của tôi. Tôi sẽ chờ xem cô ấy có làm giống ý tưởng của tôi không".

Cặp đôi người Anh Rebecca Reed-Sperrin và Stefan Johansen tổ chức đám cưới tại bờ biển Amalfi, nơi mà Justin và Hailey đang đi nghỉ mát.

Cô dâu Rebecca mong Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ có thêm nguồn cảm hứng từ đám cưới của cô.

Justin Bieber và Hailey Baldwin đã đính hôn vào tháng 7 vừa qua và được cho rằng đã đăng ký kết hôn. Theo nhiều ngườn tin, cặp đôi đang chuẩn bị tổ chức kết hôn.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)