SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber và Hailey Baldwin không ở 'chung phòng' dù đã đính hôn?

Thứ tư, 18/07/2018 11:00

Nam ca sĩ Justin Bieber và vị hôn thê được cho là sẽ không "đi quá giới hạn" trước hôn nhân.

Justin Bieber và Hailey Baldwin chính thức đính hôn vào ngày 7/7 vừa qua tại Bahamas. Kể từ khi ngỏ lời cầu hôn với Hailey cho tới nay, Justin thường xuyên dành thời gian ở bên vị hôn thê của mình. Mặc dù 2 người liên tục ôm hôn nhau say đắm ở chốn công cộng nhưng một nguồn tin cho biết cặp đôi này không ở "chung phòng" cùng nhau.

Nam ca sĩ Justin Bieber và vị hôn thê của mình được cho là sẽ không "đi quá giới hạn" trước hôn nhân.

Được biết, bất cứ cứ khi nào Justin tới thăm Hailey ở New York, Hailey đều quay trở lại căn hộ của mình còn Justin đi thuê khách sạn để ngủ. Hai người được cho là sẽ không đi quá "giới hạn" trước hôn nhân.

Nguồn tin trên tiết lộ: "Hailey là một con chiên ngoan đạo và là cô gái tốt. Thay vì đến trường, cô ấy được dạy tại nhà với chương trình học mang đậm màu sắc Thiên Chúa giáo. Và giờ Hailey đang giúp Justin đi đúng đường".

Justin Bieber hướng dẫn vợ sắp cưới chơi golf Alpharetta, Georgia.

Bản thân Justin Bieber cũng là người mộ đạo. Dù trước đây anh có quá khứ chơi bời nhưng anh và Hailey đang cố gắng giữ mối quan hệ trong sáng trước hôn nhân. Justin và Hailey không chỉ cùng nhau đến nhà thờ mà một số nguồn tin hé lộ họ còn dự định tham dự khóa học tiền hôn nhân tại nhà thờ trước khi kết hôn. Khóa học này kéo dào khoảng 5 tuần sẽ hướng dẫn 2 người giải quyết các vấn đề trong cuộc sống hôn nhân như quản lý tài chính, cách yêu thương, gắn kết với nhau.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)