SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ làm đám cưới lần 2 vào ngày đặc biệt, những khách mời đầu tiên đã nhận được thiệp

Thứ năm, 17/01/2019 21:00

2 ngôi sao Kylie Jenner và Travis Scott đã nhận được thiệp mời email từ vợ chồng Justin Bieber.

Theo 1 nguồn tin cho biết Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ tổ chức đám cưới lần 2 vào ngày 1/3 tới. Trên thực tế, ngày 1/3 là sinh nhật lần thứ 25 của "Hoàng tử nhạc pop". Được biết, Justin muốn trở thành 1 người đàn ông đã kết hôn vào dịp anh bước sang tuổi mới.

"Hoàng tử nhạc pop" Justin Bieber sẽ tổ chức đám cưới lần 2 vào ngày 1/3 tới.

Đám cưới lần 2 của cặp đôi này được lên kế hoạch tổ chức ở khu vực Los Angeles. Lúc đầu họ muốn hôn lễ diễn ra ở Canada nhưng cuối cùng họ đã thay đổi suy nghĩ vì thất vọng vì vấn đề thời tiết. Đám cưới sẽ theo nghi thức tôn giáo vì lần thứ nhất vốn không có sự chứng kiến của Chúa.

2 nghệ sĩ trong giới là Kylie Jenner và Travis Scott đã nhận được thiệp mời email của Justin Bieber. Đây là lần thứ 3, nam ca sĩ này và vợ tiến hành gửi thiệp cưới. Tuy nhiên lần này họ sẽ giữ đúng kế hoạch.

2 ngôi sao Kylie Jenner và Travis Scott đã nhận được thiệp mời email từ vợ chồng Justin Bieber.

Justin Bieber cầu hôn Hailey Baldwin vào ngày 7/7 năm ngoái. Đến tháng 9 cùng năm, cặp đôi này bí mật đi đăng ký kết hôn. Hiện tại, Justin và bà xã đang tích cực đi tìm nhà để có 1 nơi ở ổn định sau khi kết hôn: "Họ muốn mua 1 căn nhà đủ lớn cho 1 gia đình. 2 người cũng mong sớm có con".

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới