SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber và Hailey Baldwin sẽ tổ chức đám cưới như thế nào vào mùa thu này?

Thứ ba, 13/08/2019 13:28

Thông tin về hôn lễ giữa “Hoàng tử nhạc pop” Justin Bieber và chân dài Hailey Baldwin nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những người hâm mộ.

Justin Bieber đính hôn với Hailey Baldwin vào tháng 7 năm ngoái. Đến tháng 9 cùng năm, 2 người đã bí mật đi đăng ký kết hôn, chính thức trở thành vợ chồng. Mặc dù được pháp luật công nhận nhưng cặp đôi này vẫn lên kế hoạch tổ chức đám cưới để chung vui cùng với gia đình, bạn bè.

Thông tin về hôn lễ giữa Justin Bieber và chân dài Hailey Baldwin nhận được sự quan tâm đặc biệt từ những người hâm mộ.

Mới đây, 1 nguồn tin cho biết Justin và bà xã dự kiến sẽ cử hành hôn lễ kín tiếng với quy mô rất nhỏ vào mùa thu: “Justin và Hailey vẫn chưa định được ngày cưới nhưng họ đang bắt đầu xem ngày vào mùa thu này. Đó sẽ là 1 hôn lễ với quy mô rất nhỏ”.

Vợ chồng Justin được cho là sẽ tổ chức đám cưới với quy mô rất nhỏ vào mùa thu này.

Trước đó, vợ chồng Justin Bieber từng hoãn việc tổ chức đám cưới vài lần. Việc trì hoãn trên là vì “Hoàng tử nhạc pop” phải tiến hành trị liệu tâm thần. Trong suốt thời gian qua, Hailey luôn ở bên hỗ trợ cho ông xã Justin. 2 người vẫn sẽ có đám cưới nhưng chỉ khi nào họ cảm thấy sẵn sàng. Điều quan trọng nhất đối với họ bây giờ là Justin hồi phục sức khỏe.

Nguyễn Linh (Theo Tri thức xanh)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới