SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber và Orlando Bloom ẩu đả trong nhà hàng vì ghen tuông

Thứ tư, 30/07/2014 17:03

(Ngoisao.vn) - Nam ca sĩ Justin Bieber và nam diễn viên Orlando Bloom bị cho là có hiềm khích với nhau vì ghen tuông.

Trang TMZ mới đây vừa cho đăng tải một clip ẩu đả giữa nam ca sĩ Justin Bieber và nam diễn viên Orlando Bloom tại nhà hàng Cipriani ở Ibiza, Tây Ban Nha vào thứ 4 tuần trước. Theo một số nhân chứng tại hiện trường, Orlando Bloom đã đấm vào mặt của Justin và sau đó rất nhiều người đứng ra can ngăn.

Theo dõi clip thì không thấy cú dấm của Orlando Bloom nhưng có thể nghe tiếng của Justin Bieber la hét lớn. Sau khi ẩu đả, Justin Bieber bỏ ra về trong tiếng vỗ tay của nhiều người xung quanh. Khi xảy ra sự việc có nhiều ngôi sao như Paris Hilton, Lindsay Lohan và Diddy...

Nguyên nhân sự việc không được làm rõ nhưng nhiều người cho rằng Justin Bieber và Orlando Bloom hiềm khích vì ghen tuông. Justin bị cho là tán tỉnh Miranda Kerr tại bữa tiệc sau đêm diễn của hãng nội y Victoria's Secret ở New York năm 2012. Trong khi đó, gần đây, giới ăn ảnh bắt gặp Orlando hẹn hò với Selena Gomez.

Hình ảnh được chụp từ clip cho thấy hai người ẩu đả với nhau.

Ngay sau khi clip được công bố, Justin đã đăng tải hình ảnh gợi cảm của Miranda trên trang cá nhân nhưng lại xóa sau đó ít phút.

Justin Bieber và Orlando Bloom bị cho là ẩu đả tại một nhà hàng ở Tây Ban Nha vì ghen tuông.

Orlando Bloom có nhiều hình ảnh thân mật với Selena Gomez.

Justin Bieber và Orlando Bloom ẩu đả trong nhà hàng được cho nguyên nhân là ghen tuông

Mimi (Theo Giadinhvietnam.com)