SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber và Selena Gomez hẹn hò trên biển

Chủ nhật, 25/09/2011 22:45

Xahoi - Justin Bieber là ông hoàng lãng mạn nhất trên thế giới!

"Đôi bồ câu" này đã cùng nhau đi dạo trên bãi biển Malibu vào hôm thứ 6 vừa rồi, "hộ tống" họ là hàng chục paparazzi lão luyện sẵn sàng chụp lại những khoảnh khắc ngọt ngào của đôi trẻ. Justin và Selena cũng không vì sự có mặt của paparazzi mà ngần ngại trao cho nhau những cử chỉ âu yếm.

Cặp đôi đã khoác vai nhau đi dạo trên đôi chân trần, tận hưởng không khí mát mẻ của mùa thu California. Selena mặc một chiếc quần jean ngắn và áo len mỏng trong khi Justin thoải mái trong chiếc áo phông màu xanh baby, cùng vòng cổ và quần jean.

Sau khi dành cả ngày dạo chơi trên bãi biển, chàng ca sỹ của Baby đã đưa bạn gái mình tới một cuộc hẹn mà cô nàng sẽ chẳng bao giờ quên.

Justin và Selena đã cùng nhau tới ủng hộ người bạn thân nhất của cô nàng - Demi Lovato - tại buổi biểu diễn của Demi tại nhà hát Nokia, sau đó cặp đôi đã tới thẳng trung tâm Staples của Los Angeles, và cùng nhau xem bộ phim lãng mạn nhất của mọi thời đại Titanic một mình.

Justin Bieber - theo TMZ - đã thuê nguyên cả trung tâm Staples để anh chàng và Selena có thể tận hưởng khoảng thời gian riêng tư khi xem bộ phim đã đưa Kate Winslet và Leonardo DiCaprio đến với giải Oscar.

Nhưng, thật ra thì Justin không phải trả một xu nào cho buổi hẹn hò siêu lãng mạn này. Quản lý của trung tâm Staples đã cho anh chàng mượn nguyên cả trung tâm vào buổi tối hôm đó hoàn toàn miễn phú bởi Justin đã 3 lần bao trọn gói cả trung tâm này, một nguồn tin cho biết. (Đừng nói cho Selena biết nhé!)

"Lãng mạn chưa chết hẳn đâu," Justin đăng trên trang mạng xã hội của mình vào thứ 6. "Hãy biết đối xử tử tế với các cô gái của bạn."

Những hình ảnh lãng mạn của "đôi bồ câu" trên bãi biển Malibu, California:

Tình tứ đi dạo trên bãi biển

Cùng nhau cho mòng biển ăn

Yên lặng ngắm biển và tận hưởng không khí mùa thu của California

Đi ra nghịch nước đi

Quay về thôi nào

KhunnieBaby - Celebuzz/People
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới