SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber và Selena Gomez lên đường đi nghỉ lãng mạn trước thềm Valentine

Chủ nhật, 11/02/2018 22:57

Đây sẽ là Valentine đáng nhớ đối với Justin Bieber và Selena Gomez bởi họ mới tái hợp cách đây không lâu.

Vào ngày 10/2 vừa qua, phóng viên bắt gặp Justin Bieber và Selena Gomez thẳng tiến đến sân bay quốc tế Los Angeles. Hai người di chuyển bằng một chiếc SUV đen. Việc cặp đôi này xuất hiện ở sân bay trước thềm Valentine cho thấy họ đang cùng nhau tới một địa điểm lãng mạn để tận hưởng ngày lễ Tình nhân.

Justin Bieber và Selena Gomez cùng tới sân bay, lên đường đi nghỉ lãng mạn trước thềm Valentine.

Trước đó, một cư dân mạng có chia sẻ bức ảnh chụp Justin và Selena hôn nhau tình tứ trên đường phố phía Nam California. Người này bày tỏ: “Họ thật đáng yêu và bạn có thể cảm nhận được tình yêu của họ. Ủng hộ 2 người mãi mãi”.

Trước đó cặp đôi này bị bắt gặp hôn nhau tình tứ trên đường phố.

Kể từ khi “nối lại tình xưa” vào hồi cuối năm ngoái, Selena Gomez và Justin Bieber gặp phải khá nhiều tin đồn không hay. Tuy nhiên cho đến nay 2 ngôi sao này vẫn dành cho nhau tình cảm rất đỗi ngọt ngào.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Selena thừa nhận cô phải chiến đấu với chứng trầm cảm suốt đời. Trước đó, cô từng nhiều lần phải đi điều trị căn bệnh này. Gomez bộc bạch: “Tôi có nhiều vấn đề với chứng trầm cảm, lo lắng. Tôi từng hát về căn bệnh này nhưng tôi hiểu đó không phải là thứ tôi cảm thấy mình sẽ vượt qua được. Tôi nghĩ đó sẽ là một cuộc chiến mà tôi phải đối mặt suốt cuộc đời. Hiện tại tôi cảm thấy ổn vì tôi biết mình đang có những lựa chọn đúng đắn”.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây, Selena Gomez thừa nhận phải chiến đấu với chứng trầm cảm suốt đời.

Nguyễn Linh (Theo Giadinhvietnam.com)