SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber và vợ đi chụp hình tạp chí, fan mong ngóng 2 người có bộ ảnh cưới để đời

Thứ tư, 05/12/2018 08:06

Nam ca sĩ Justin Bieber cùng bà xã Hailey Baldwin đã tiến hành chụp bộ hình chung đầu tiên kể từ sau khi kết hôn.

Mặc dù từng đăng tải nhiều hình ảnh ngọt ngào bên nhau trên trang cá nhân nhưng Justin Bieber và Hailey Baldwin chưa có bộ ảnh nào chính thức kể từ sau khi kết hôn. Mới đây, cặp đôi này đã quyết định cùng nhau xuất hiện trên 1 tạp chí thời trang.

Nam ca sĩ Justin Bieber cùng bà xã Hailey Baldwin đã tiến hành chụp bộ hình chung đầu tiên kể từ sau khi kết hôn.

Hồi đầu tuần vừa qua, Justin cùng bà xã đã có mặt tại set chụp hình ngoài trời ở Los Angeles. 2 người đứng tạo dáng tình tứ khiến những người xung quanh phải ghen tị. Vốn hay thể hiện những cử chỉ âu yếm ở chốn công cộng nên việc chụp hình giữa Justin và Hailey diễn ra dễ dàng.

Justin Bieber cởi trần, cõng Hailey Baldwin trên lưng.

Để tăng thêm phần cảm xúc cho bộ hình, “hoàng tử nhạc pop” còn cởi trần khoe thân hình với nhiều hình xăm. Anh cũng không ngần ngại cõng người phụ nữ mà mình yêu thương để có những khoảnh khắc đẹp trước ống kính. Hailey Baldwin có dịp cho mọi người thấy thon thả đầy gợi cảm trong trang phục bikini bên cạnh chồng yêu.

Hailey Baldwin khoe dáng vóc gợi cảm trong trang phục bikini.

Khi nhìn Justin Bieber và Hailey Baldwin đi chụp hình chung, người hâm mộ lại mong ngóng cặp đôi này có 1 bộ ảnh cưới để đời. Họ cũng háo hức được chứng kiến 2 người bước vào lễ đường cùng nhau trong hôn lễ lãng mạn.

Fan mong nóng cặp đôi này có 1 bộ ảnh cưới để đời.

Nguyễn Linh (Theo nld.com.vn)