SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber và vợ Hailey bồng bế, chăm bẵm một bé gái mới sinh, nhìn như cặp cha mẹ đích thực

Thứ ba, 17/10/2023 10:59

Nam ca sĩ Justin Bieber đã đăng tải lên Instagram loạt ảnh chụp chung với con gái mới sinh của người bạn Jason Kennedy vào ngày 16/10 vừa qua.

Mới đây, Justin Bieber đã chia sẻ loạt ảnh hạnh phúc bên vợ Hailey cùng cô cháu gái nhỏ mới sinh. Thông qua bức ảnh có thể thấy, nam ca sĩ 29 tuổi mặc chiếc áo ba lỗ màu trắng để lộ rõ hình xăm chằng chịt kết hợp quần short dài màu đen cùng chiếc mũ bóng chày đội lệch. Anh hoàn thiện bản thân bằng nhiều món đồ trang sức bắt mắt. Justin Bieber khoe với 292 triệu người theo dõi của mình khi đang cho Poppy ăn cùng với dòng chú thích: “Gặp cháu gái tôi Poppy Ford Kennedy”.

Justin Bieber và vợ Hailey bồng bế con gái mới sinh Poppy của người bạn Jason Kennedy

“Bất cứ ai biết @thejasonkennedy và @thelaurenkennedy đều biết hành trình và những thách thức của họ khi có con”, Justin nói thêm. “Bây giờ họ có hai đứa con xinh đẹp mà tôi thực sự bị ám ảnh”.

Không kém gì chồng, Hailey cũng diện trang phục giản dị. Cô dành nhiều thời gian cho Poppy, cũng như đứa con lớn của Jason và Lauren, cậu con trai 18 tháng tuổi, Ryver Rhodes. Nhìn vẻ mặt của nữ người mẫu có vẻ như rất vui khi được cùng chúng chơi đùa.

Ngay sau khi loạt ảnh được đăng tải, nhiều người đã nhanh chóng để lại bình luận bày tỏ sự thích thú. Một số người cho rằng, cả hai trông giống một cặp cha mẹ đang bồng bế đứa con của mình, nâng niu, chiều chuộng. Người hâm mộ cũng hy vọng Justin Bieber và Hailey sẽ sớm cùng nhau chào đón đứa con của riêng mình.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới