SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber và vợ Hailey thích thú, tận hưởng cảm giác làm cha mẹ khi bế con mới sinh của bạn thân

Thứ tư, 08/02/2023 16:25

Mới đây, Justin Bieber và vợ Hailey Bieber đăng tải một số bức ảnh lên Instagram ghi lại khoảnh khắc hạnh phúc của họ với con gái mới sinh của bạn thân Kelia Termini vào ngày 7/2 vừa qua.

Gia đình Biebers đã dành cuối tuần ở Hawaii để chúc mừng sinh nhật người bạn thân nhất của Hailey Bieber - người mẫu Kelia Termini. Họ còn chia sẻ những bức ảnh tình cảm khiến dân tình tan chảy. Thông qua những bức ảnh được đăng tải, cặp đôi đang âu yếm con gái mới sinh của Kelia. Hailey đặt em bé trên đùi và nhanh chóng hôn lên má đứa trẻ. Ngay sau đó, Justin cũng tiến đến ôm em bé một cách âu yếm và nhẹ nhàng dùng tay đỡ lấy đầu cô bé để bảo vệ.

Justin Bieber và vợ thích thú tận hưởng cảm làm cha mẹ với em bé mới sinh của bạn thân

Justin âu yếm và bảo vệ bé bằng cách dùng tay đỡ lấy đầu cô b

Cả hai cùng cười tươi trước ống kính máy ảnh. Điều này làm dấy lên tin đồn về việc muốn sớm lên chức bố mẹ của Justin Bieber và vợ Hailey Bieber. Bởi trước đó, cặp đôi bị bắt gặp ôm hôn con trai mới sinh của người bạn Jason Kennedy trong chuyến thăm vào tháng 7 năm ngoái.

Kể từ khi Hailey và Justin kết hôn vào năm 2018, họ liên tục vướng tin đồn mang thai. Vào tháng 11/2022, Hailey dập tắt tin đồn bằng bức ảnh chụp bụng và tiết lộ rằng mình có một u nang buồng trứng to và đau đớn. Điều này cũng ảnh hướng tới việc mang thai của Hailey.

Thu Hà (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)