SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber xuất hiện với gương mặt phờ phạc, tóc rối bù giữa tin Selena Gomez phải đi điều trị tâm lý

Thứ năm, 11/10/2018 20:08

Nam ca sĩ 24 tuổi tới nhà thờ với dáng vẻ mệt mỏi, tóc rối bù, không có vợ sắp cưới bên cạnh.

Tối 10/10, Justin Bieber xuất hiện bị bắt gặp lái xe đến nhà thờ Hillsong ở Beverly Hills. Đây cũng là thời điểm mà báo chí Mỹ đồng loạt đưa tin Selena Gomez đang gặp vấn đề trầm trọng về sức khỏe thể chất và tinh thần khiến cô phải nhập viện hai lần, sau đó đi điều trị tâm thần. Nam ca sĩ diện trang phục thể thao thoải mái, màu hồng bắt mắt.

Tuy nhiên, khác với vẻ bảnh bao trước đây, giọng ca What do you mean lộ rõ gương mặt già nua trước ống kính phóng viên. Mái tóc dài rủ xuống che kín mặt nhưng nam ca sĩ không màng vén lên. Theo báo chí, Justin Bieber đang lo lắng, sầu muộn về bệnh tình của bạn gái cũ. Justin và Selena mới chia tay hồi tháng 3 năm nay sau vài tháng tái hợp.

Justin Bieber lái xe đến nhà thờ Hillsong ở Beverly Hills. Đây cũng là thời điểm mà báo chí Mỹ đồng loạt đưa tin Selena Gomez đang gặp vấn đề trầm trọng về sức khỏe thể chất và tinh thần khiến cô phải nhập viện hai lần, sau đó đi điều trị tâm thần.

Justin bước ra xe với tâm trạng thất thần. Mái tóc dài rủ xuống che kín mặt nhưng nam ca sĩ không màng vén lên. Các paparazzi cho rằng giọng ca "Baby" đang lo lắng, sầu muộn về bệnh tình của bạn gái cũ. Justin và Selena mới chia tay hồi tháng 3 năm nay sau vài tháng tái hợp.

Nam ca sĩ được nhân viên ở nhà thờ chào đón bằng cái ôm thân tình.

Justin đi thẳng vào bên trong nhà thờ.

Sau buổi lễ, ngôi sao 24 tuổi ra về với tâm trạng khá hơn.

Một vài người bạn như động viên, an ủi Justin.

Khi còn lại một mình, Justin lại bần thần lên xe.

Justin Bieber đã có rất nhiều năm gắn bó với Selena dù nhiều lần tan hợp - hợp tan. Trong suốt những năm qua, tuy chia tay nhưng hai người không ngừng quan tâm đến nhau. Vào đầu năm nay, Selena được cho là đã chủ động chấm dứt mối quan hệ với Justin để tập trung chăm sóc bản thân. Justin sau đó hẹn hò người mẫu 21 tuổi Hailey Baldwin và cầu hôn hồi tháng 7. Anh đang rục rịch chuẩn bị lễ cưới với Hailey vào đầu năm tới và đã đi đăng ký kết hôn vào tháng 9 vừa qua.

Ngọc Anh (Theo nld.com.vn)