SAO » Chuyện làng sao

Justin Bieber xuống sắc vì bệnh hiếm gặp ảnh hưởng đến não và da

Thứ bảy, 07/08/2021 15:50

Tình trạng sức khỏe của Justin Bieber đang được khán giả hết sức quan tâm sau thời gian anh phải chiến đấu với căn bệnh hiếm gặp ảnh hưởng đến não.

Mới đây, Justin Bieber bất ngờ đăng bài nhắc đến những bức ảnh tiều tụy, kém sắc của anh mà truyền thông công bố. Được biết, đây là những những hình ảnh được chụp vào lúc nam ca sĩ mắc bệnh Lyme (một bệnh lây truyền gây ban đỏ da, có thể ảnh hưởng đến não thần kinh, tim và khớp xương) và anh yêu cầu các phương tiện truyền thông ngừng sử dụng chúng.

Justin Bieber khó chịu vì bị đăng ảnh xấu trai lên mạng.

Trên trang cá nhân Instagram, nam ca sĩ Justin Bieber chia sẻ bản thân rất sốc khi thấy truyền thông vẫn sử dụng những hình ảnh đó và cho rằng anh đang không ổn. Được biết, vào năm 2019, Justin Bieber bị chẩn đoán mắc bệnh Lyme, khi đó anh bắt đầu cuộc chiến với căn bệnh hiếm gặp này. Dù muốn giới truyền thông đăng tải loạt hình ảnh lúc mình khỏe mạnh, thế nhưng hiện trạng sức khỏe bất ổn của nam ca sĩ vẫn bị phát tán. Thậm chí, trong thời gian đầu phát hiện bệnh, tình trạng da của Justin đã xấu đi nhiều, nhưng nhiều người lại cho rằng anh đã dùng quá nhiều chất kích thích nên cơ thể ngày càng tiều tụy và kém sắc.

Được biết, căn bệnh mà nam ca sĩ mắc phải có ảnh hưởng đến não, làn da và sức khỏe tổng thể. Nhiều lần Justin Bieber xuất hiện trên đường với ống truyền ven trên tay khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng. Tuy nhiên, sau thời gian điều trị tích cực và thường xuyên đeo ống truyền ven, hiện tại tình trạng sức khỏe của Justin Bieber đã dần ổn định.

Hoàng Anh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới