SAO » Chuyện làng sao

Justin mua nhẫn cầu hôn Selena

Thứ sáu, 27/06/2014 15:10

Justin Bieber được cho là đang đi tìm mua một chiếc nhẫn để chuẩn bị cầu hôn bạn gái Selena Gomez.

Sau biết bao lần hợp - tan, tan - hợp thì cuối cùng ở thời điểm hiện tại cặp đôi được cho là hot nhất ở Hollywood cũng đã quay về bên nhau. Hơn ai hết cả hai đã thấu hiểu rõ ràng giá trị của nửa còn lại trong cuộc đời mình.

Và có vẻ như mối quan hệ này còn tiến xa khi hôm qua (26/6), Justin đã tới tiệm trang sức đắt tiền ở Calabasas để tìm mua một chiếc nhẫn chuẩn bị cầu hôn nữ ca sĩ "Come and get it". Không ít người hâm mộ mừng thầm vì chàng ca sĩ trẻ tuổi thực sự đã có suy nghĩ "mơ về ngôi nhà và những đứa trẻ."

Justin Bieber được cho là đang đi tìm mua một chiếc nhẫn để chuẩn bị cầu hôn bạn gái Selena Gomez.

"Suốt nhiều ngày nay, Justin thường xuyên nói về chuyện cầu hôn Selena. Cậu ấy đang ráo riết tìm một chiếc nhẫn tuyệt đẹp để dành tặng cho nàng công chúa của mình. Justin khẳng định chắc chắn rằng Selena là người con gái duy nhất trong cuộc đời và cậu không còn muốn hẹn hò với bất kì ai khác nữa", một nguồn tin cho biết.

Tuy nhiên ngay cả khi Justin thể hiện tình cảm chân thành của mình, Selena vẫn khá đau đầu khi phải tìm mọi cách để "trói chân" Justin. Bạn cô chia sẻ "Selena đang tự đặt nặng áp lực lên bản thân mình. Cô ấy nghĩ cần phải là người quyến rũ nhất thế giới để Justin không thể rời mắt khỏi mình được. Cô ấy rất tự ti nên ngay khi hiện tại trông đã xinh đẹp và quyến rũ là thế nhưng cô ấy vẫn soi gương và nói mình đầy khiếm khuyết."

Selena đang tìm mọi cách để trói chân "ngựa bất kham" Justin

Không biết độ chính xác của những nguồn tin này đến đâu nhưng có một điều chắc chắn rằng các fan của cặp đôi này đang thực sự mong chờ một ngày đẹp trời, Justin và Selena sẽ sánh vai nhau bước vào lễ đường làm đám cưới.

Theo Depplus.vn