SAO » Chuyện làng sao

Justin phơi phới 'cặp' gái lạ, Selena xuống sắc với cằm ngấn mỡ

Thứ năm, 22/01/2015 15:35

(Ngoisao.vn) - Selena Gomez lộ rõ dấu hiệu tăng cân với chiếc cằm ngấn mỡ, trong khi đó Justin lại tươi rói khi đi chơi với gái lạ.

Mới đây, nữ ca sĩ Selena Gomez bị bắt gặp khi xuất hiện ở Atlanta, Georgia. Cô khiến nhiều người ngỡ ngàng vì thân hình ngày một béo, đặc biệt ở góc ảnh nghiêng, mặt Selena còn lộ rõ cằm đôi ngấn mỡ.

Theo một nguồn tin, Selena đang ở Atlanta quay bộ phim mới - "The Revised Fundamentals Of Caregiving". Trong một số hình ảnh tại trường quay, Selena kém sắc hơn hẳn với khuôn mặt mộc, thừa mỡ.

Selena Gomez cho thấy dấu hiệu tăng cân với chiếc cằm đôi

Cô có mặt ở đây để thực hiện bộ phim mới

Hình ảnh Selena Gomez ở phim trường thật kém sắc vì khuôn mặt thừa mỡ

Về phía Justin Bieber, ngay sau khi hẹn hò thân mật với Selena Gomez và nghi vấn qua đêm với em gái Kim Kardashian, mới đây nam ca sĩ Justin Bieber lại bị bắt gặp tình tứ bên "bạn gái tin đồn" Hailey Baldwin (20/1).

Hai người đắm đuối nhìn nhau cười nói

Dù có một người bạn trai đi cùng trên xe, nhưng Justin chỉ mải mê nói chuyên thân mật với con gái tài tử Alec Baldwin. Cả hai không ngớt nói cười, nhìn nhau đắm đuối như không hề có sự xuất hiện của người thứ ba. Trước đây, người mẫu trẻ Hailey từng tuyên bố cô và Justin chỉ là bạn tốt, nhưng cách nhìn nhau đầy ngọt ngào của cả hai khiến người hâm mộ khó có thể tin được mối quan này hệ chỉ dừng ở mức bạn bè.

Justin gây chú ý của truyền thông khi liên tục xuất hiện với các người đẹp khác nhau

Ngọc Trà (Theo Giadinhvietnam.com)