SAO » Chuyện làng sao

Justin - Selena muốn thành gia đình Brangelina 2.0

Thứ năm, 22/09/2011 14:26

Cặp tình nhân tuổi teen nổi tiếng của Hollywood Justin Bieber và Selena Gomez dường như muốn công khai với cả thế mới mục tiêu của đời mình khi đăng bức ảnh “đại gia đình” với 6 đứa con và tự bình luận đó là gia đình "Brangelina 2.0".

Dù còn rất trẻ nhưng có vẻ như Justin Bieber và Selena Gomez đang mong muốn theo bước Brad Pitt và Angelina Jolie, và bắt đầu chuẩn bị cho một gia đình đông đúc trong tương lai. Bức ảnh được Bieber đăng trên tài khoản Instagram của mình với lời bình luận cũng rất teen: “'Brangelina 2.0 hahahahahaha...”, tất nhiên chỉ là một trò đùa vui vẻ nhưng cũng phần nào thể hiện suy nghĩ của "đôi bồ câu" này.

Bức ảnh với lời bình luận "Brangelina 2.0 hahahahahaha...” trên trang Instagram của Bieber.

Trong ảnh, ca sĩ tuổi teen Justin Bieber và người yêu Selena Gomez tươi cười rạng rỡ, hạnh phúc với sáu đứa trẻ trẻ sơ sinh đáng yêu ngồi trên một cái chăn dã ngoại, bao quanh là đồ chơi và chiếc xe đẩy trẻ em.

Sự xuất hiện của bức ảnh này một lần nữa chứng minh những phát biểu gần đây của Justine về mong muốn có gia đình và có con trước tuổi 25 hoàn toàn không phải suy nghĩ bộc phát và mối quan hệ giữa cặp đôi là hoàn toàn nghiêm túc. Và gia đình nổi tiếng Hollywood của cặp đôi Brad Pitt và Angelina Jolie với 6 đứa trẻ con đã truyền cảm hứng cho họ để thực hiện bức ảnh trên.

Gia đình Brangelina là tâm gương cho đôi tình nhân trẻ học theo.

Tuy nhiên, Bieber cũng làm các fan cuồng tạm yên lòng khi nhấn mạnh là cậu sẽ không kết hôn trong thời gian gần, vừa để không mất lòng fan, vừa để Selena bớt lo lắng vì đã có nhiều fan cuồng đòi giết cô.

Trên thực tế, tình yêu cả cả hai ngôi sao trẻ đang được thử thách vì họ đều phải dành rất nhiều thời gian để phát triển sự nghiệp. Trước họ, ở Hollywood đã có không ít mối tình đẹp như mơ tan vỡ cũng chỉ vì các ngôi sao quá bận đóng phim, ca hát và không có đủ thời gian cho một nửa của mình.

Báo Đất Việt/Dailymail
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới