SAO » Chuyện làng sao

Justin Timberlake: Đã 10 năm không nói chuyện với Britney

Thứ năm, 02/06/2011 15:01

Từng là cặp đôi đình đám nhất của Hollywood một thời nhưng sau khi chia tay, Justin chấm dứt hoàn toàn liên lạc với tình cũ Britney Spears trong suốt gần 1 thập kỷ.

Lớn lên cùng một câu lạc bộ Mickey và nổi tiếng, trong những năm đầu 2000, Justin Timberlake và Britney Spears được mệnh danh là “hoàng tử/công chúa nhạc Pop”, chuyện tình của họ được báo giới săn đón nhiệt tình, gây sốt với fan hâm mộ.

Justin Timberlake và Britney Spears thời còn yêu nhau.

Nhưng sau 3 năm nồng thắm, cặp đôi chia tay vào năm 2002. Trong khi sự nghiệp của Justin ngày càng vững chắc thì Britney sa đà vào hàng loạt scandal, có tin đồn rằng giọng ca Sexy Back đã liên lạc với Britney trong thời gian bạn gái cũ gặp rắc rối nhưng mới đây, Justin đã phủ nhận và thậm chí cho biết, họ đã không trò chuyện được gần 1 thập kỷ.

“Tôi mong những gì tốt đẹp nhất đến với cô ấy theo cách mà không phải nói gì. Chúng tôi đã không nói chuyện từ 9 – 10 năm nay”- Justin nói với tạp chí Vanity Fair số mới nhất, đây là lần đầu tiên anh lên tiếng về tình cũ Britney sau khi chia tay.

10 năm qua, cặp đôi cũ không hề nói chuyện với nhau.

Ngôi sao 30 tuổi nói tiếp: “Chúng tôi từng là 2 con chim nhỏ của cùng một nơi, làm những việc giống nhau. Nhưng khi bạn trưởng thành và những gì ngày trước bạn là những đứa trẻ không còn ý nghĩa gì nữa. Tôi sẽ không nói chuyện với cô ấy nhưng ít nhất với tôi, tôi đã là một con người hoàn toàn khác. Tôi chỉ không nghĩ rằng chúng tôi đã bình thường, không có gì bình thường về sự tồn tại của chúng tôi, chúng tôi đã dành quá nhiều thời gian để làm những ngôi sao nhạc Pop”.

Trong buổi phỏng vấn, Justin cũng nhắc tới bạn gái cũ gần đây nhất là nữ diễn viên Jessica Biel, cặp đôi chia tay vào tháng 3 vừa qua sau gần 4 năm hẹn hò. Mặc dù chia tay nhưng Justin vẫn bày tỏ sự ngưỡng mộ với bạn gái cũ: “Cô ấy là người quan trọng nhất trong cuộc sống của tôi. Trong những năm tôi 30 tuổi, cô ấy là người đặc biệt nhất, nhưng tôi không muốn nói nhiều thêm vì tôi phải bảo vệ những điều thân thương với tôi, cô ấy là ví dụ”.

Justin và bạn gái Jessica Biel chia tay hồi tháng 3 sau sinh nhật lần thứ 29 của người đẹp.

Sau Jessica Biel, Justin dính tin đồn tình cảm với khá nhiều người đẹp như Mila Kunis, Olivia Wilde và mới đây nhất là Ashley Olsen.

Megafun
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới