SAO » Chuyện làng sao

Justin Timberlake từng nói những lời không mấy tử tế về Britney Spears giữa lúc bạn gái cũ tiết lộ vụ phá thai chấn động

Thứ sáu, 20/10/2023 14:55

Justin Timberlake tiếp tục bị ám ảnh bởi hành vi trong quá khứ liên quan đến bạn gái cũ Britney Spears.

Vào ngày 19/10 vừa qua, một cuộc phỏng vấn của Justin Timberlake, 42 tuổi với nhà báo Robert Haskell vào năm 2006 bất ngờ bị đào lại. Theo như một người hâm mộ Britney tiết lộ rằng nam ca sĩ đã nói những lời không mấy tử tế về người yêu cũ của mình.

“Nếu tôi đang viết một bài báo về Britney Spears, tôi sẽ không thể cưỡng lại được sự thôi thúc viết mọi điều bẩn thỉu về cô ấy”, Justin nói.

Justin Timberlake tiếp tục bị ám ảnh bởi hành vi trong quá khứ liên quan đến bạn gái cũ Britney Spears

Ở một nơi khác, trong cuộc phỏng vấn được đăng bởi một tờ báo không có tên tuổi, nam ca sĩ đã nói về người yêu cũ như thế này: “Tôi không biết người đó nữa. Tôi không chắc mình đã biết cô ấy trước đây”.

Cuộc phỏng vấn này diễn ra bốn năm sau khi mối quan hệ của Timberlake và Britney kết thúc. Khi đó, anh đang có niềm vui mới với nữ diễn viên Cameron Diaz. Đây là thông tin mới nhất được đưa ra trong những ngày gần đây, khi các đoạn trích từ cuốn hồi ký sắp ra mắt của Britney được lan truyền rộng rãi. Trong đó có thông tin bà mẹ hai con từng phá thai với Justin Timberlake khi họ mới 19 tuổi.

Nhìn lại một số đoạn trích trong The Woman in Me, nữ ngôi sao 41 tuổi đã khẳng định bản thân muốn có con và một ngôi nhà hạnh phúc với tình cũ Justin, tuy nhiên, anh ta lại không sẵn sàng làm bố.

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng nói những điều tốt đẹp về Britney Spears năm đó. Anh gửi lời xin lỗi tới Britney sau khi phải đối mặt với phản ứng dữ dội mới về cách đối xử của anh với cô trong nhiều năm. Thậm chí, Justin Timberlake còn công khai ủng hộ bạn gái cũ trong cuộc chiến ra tòa năm 2021 để chấm dứt quyền bảo hộ của cô.

Gần đây, tin đồn Britney lừa dối Timberlake đã được nữ ca sĩ thú nhận trong cuốn hồi ký của mình. Britney xác nhận rằng cô đã hẹn hò với biên đạo múa Wade Robson trước khi kết thúc mối tình với Justin.

Thu Hà (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới