SAO » Chuyện làng sao

Justin và Selena lại công khai thể hiện tình cảm

Thứ sáu, 19/08/2011 11:18

Justin Bieber đến Philadelphia thăm Selena Gomez, hôn cô nàng và gọi nàng là “tình yêu của tôi”.

Chàng ca sỹ đẹp trai Justin Bieber đã không để khoảng cách làm trở ngại cho mối tình ngọt ngào với Selena Gomez. Mới đây chàng đã cất công sang Philadelphia, tranh thủ một ngày nghỉ trước khi nàng lại lên đường lưu diễn, và không ngần ngại cho cả thế giới cùng biết chàng yêu nàng như thế nào bằng cách đăng bức ảnh hai người đang âu yếm nhau. Justin hoàn toàn say mê Selena.

Cặp đôi trẻ tuổi ngọt ngào này luôn cố gắng giữ kín mối quan hệ của mình, nhưng Justin và Selena đã phải đầu hàng con mắt tò mò của giới truyền thông và công chúng.

Sau khi hạ cánh đến Philadelphia, vệ sỹ của Justin Kenny Hamilton đã đăng một bức hình của mình ở một tòa nhà tại Philadelphia, bật mí cho các fan của Justin biết rằng chàng đang trên đường đến với tình yêu của mình. Ngay sau đó, Justin đã đăng bức ảnh chụp cùng Selena tại bữa tiệc hồ bơi trên tài khoản Instagram của mình, làm tan chảy trái tim các fan với chú thích: “Tình yêu của tôi”.

Bức ảnh tình tứ cùng chú thích "Tình yêu của tôi" trên  Instagram của Justin Bieber

Sau khi Justin đăng bức ảnh ngọt ngào ấy lên, một khách mời khác của bữa tiệc và cũng là bạn của cặp đôi này – Katelyn Clampett đã đăng bức ảnh khác, bắt được đúng khoảnh khắc Justin đang hôn thắm thiết lên má Selena khi cô đang chụp ảnh tự sướng với vệ sỹ Kenny của Justin.

Bức ảnh tự sướng của Katelyn Clampett và vệ sỹ Kenny Hamilton với hình Justin đang hôn thắm thiết Selena làm nền

Ngọc Bảo - Hollywoodlife
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới