SAO » Chuyện làng sao

Justin và Selena shopping và xem phim ở LA

Thứ năm, 15/09/2011 11:54

Người hâm mộ đã bắt gặp Justin Bieber và Selena Gomez khi họ đang cùng nhau chia sẻ những hoạt động đời thường tại Los Angeles vào ngày 13/9 vừa qua.

Tuy là những ngôi sao nổi tiếng thế giới nhưng Justin Bieber và Selena Gomez đều thích làm những việc bình thường, như cùng nhau đi mua sắm và xem phim. Nam ca sỹ 17 tuổi của Love Me và bạn gái 19 tuổi đã bị một vài người hâm mộ bắt gặp khi đang hẹn hò như những cặp đôi bình thường.

Ngày 13/9 vừa qua, Justin và Selena đã cùng nhau tay trong tay đi dạo ngay dưới những con phố của Los Angeles và sắm sửa cho mình một vài món đồ mới, hộ tống họ là vệ sỹ của Justin, Kenny.

Justin Bieber và Selena Gomez trên đường phố Los Angeles

Cũng vào buổi tối hôm đó, vào khoảng 10 giờ 30, cặp đôi lại bị bắt gặp một lần nữa tại rạp Mikey Glazer khi tới xem bộ phim của Kevin Hart Laugh At My Pain ở trung tâm thương mại Universal City Walk.

Hiện tại, Justin đang khá bận rộn với album mới của anh chàng, trong khi Selena đang có một tháng nghỉ ngơi trước khi bay tới Canada thực hiện tiếp chuyến lưu diễn We Own the Night của cô.

Cặp đôi đang tranh thủ một tháng rảnh rỗi này của Selena để ở bên nhau chăng?

Adam - Hollywoodlife
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới