SAO » Chuyện làng sao

JVevermind cực nhắng khi 'biến hình' thành món ăn trong video mới

Thứ tư, 28/12/2016 14:21

Sau một thời gian khá im ắng, JVevermind trở lại cực nhí nhố với hình ảnh hoá thân thành các món ăn trong video bài “nhạc chế" về nỗi khổ mùi hơi thở sau khi ăn.

JV chia sẻ trên trang facebook của mình một video bài hát với nhiều hình ảnh graphic vui mắt khi cậu “biến hình” thành những món ăn yêu thích trong bối cảnh của một bữa ăn “kỳ lạ". Giai điệu khá bắt tai kèm lời bài hát hài hước ám chỉ mùi của những món ăn còn “vương vấn" trong miệng khá lâu sau khi ăn nếu không tìm cách xử lý chúng hiệu quả.

Video lấy bối cảnh JV đang măm măm món cua yêu thích

… thì bỗng dưng bị hoá thân thành chính chú cua, trần tình về câu chuyện cuộc đời “ngang như cua”

Xơi xong đĩa bò bít tết cũng khiến JV “biến hình” thành chú bò ngộ nghĩnh

Quả sầu riêng" JVevermind kể về câu chuyện “mùi hương" của mình làm nhiều người phải nhăn mặt nhưng cũng khiến nhiều người mê mệt

Qua lời kể của các nhân vật món ăn, bí quyết để mùi thức ăn không còn vương vấn sau khi ăn dần dần được tiết lộ. Chỉ cần 30 giây làm sạch răng miệng với nước súc miệng như nước súc miệng bạc hà Listerine, hơi thở lại thơm mát tức thì, dù đó là sau những món ăn nặng mùi như sầu riêng hay hải sản. Chính nhờ bí quyết này, JV tha hồ ăn uống thoả thích những món tủ của mình mà không e ngại mùi thức ăn.

Phong cách ăn những món mình thích và sống đúng với cá tính của mình được JV gọi tên là “Sống đậm, ăn chất"

Cuối video anh chàng còn kêu gọi các bạn trẻ tham gia trào lưu “Sống đậm, ăn chất" bằng cách trải nghiệm ứng dụng ghép ảnh thành món ăn yêu thích vừa mới ra đời tại https://songdamvaanchat.listerine.com.vn/ để vừa có được những bức ảnh vui nhộn khoe bạn bè, vừa nhận được những phần quà hấp dẫn từ Listerine.

Ứng dụng cho phép người dùng chụp ảnh selfie

… và “hoá thân" thành món ăn yêu thích của họ

“Tác phẩm" cuối cùng để người dùng có thể chia sẻ với bạn bè được lồng ghép một câu thơ hài hước về món ăn khoái khẩu

Sau khi hoàn thành được bước cuối cùng để cho chia sẻ “tác phẩm" ảnh ghép lên trang cá nhân, người chơi sẽ nhận được một mã voucher có thể đổi được những phần quà siêu chất bao gồm một voucher 50.000đ đổi món ăn yêu thích tại các food court tại các thành phố lớn Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Cần Thơ, 1 chai nước súc miệng 80ml để hơi thở thơm mát sau khi ăn và một mã code giảm 40% khi mua sản phẩm trên trang tiki.vn.

Cùng nhìn ngắm “50 sắc thái” của JV khi hoá thân thành các món ăn và tìm hiểu thêm về bí quyết “sống đậm, ăn chất" của anh chàng vui tính này trong đoạn video clip nhé!

Thông tin thêm

Trải nghiệm ứng dụng ghép ảnh cực chất của Listerine tại https://songdamvaanchat.listerine.com.vn/ và chia sẻ ảnh ghép vui nhộn của bạn để nhận voucher ăn uống đổi món ăn yêu thích tại các khu ẩm thực (food court) trên khắp các thành phố lớn:

1. Food House – số 171 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, P.4, Q.3, TP.HCM

2. Food Center – Tầng 1 Lotte Mart Tây Sơn, Hà Nội

3. Food Center – số 1A Trần Quốc Toản, Q.Hải Châu, Đà Nẵng

4. Food Court Sense City – Tầng 2 TTTM Sense City, Ninh Kiều, Cần Thơ

Tuyệt vời hơn, bạn sẽ còn nhận được rất nhiều quà tặng hấp dẫn gồm chai Listerine 80ml và mã code giảm 40% khi mua Listerine trên Tiki.vn. Chương trình diễn ra trong thời gian từ 15/12/2016 đến 06/01/2017, đừng bỏ lỡ cơ hội bạn nhé!

HX (Theo Giadinhvietnam.com)