SAO » Chuyện làng sao

JYP công bố tình trạng sức khỏe của Jun.K (2PM) sau khi bị ngã từ độ cao 3m

Thứ hai, 27/02/2017 09:51

Tối ngày 26/2, 2PM tổ chức buổi biểu diễn nằm trong concert '6 nights'. Thật không may, Jun.K đã bất ngờ bị ngã khỏi sân khấu cao 3m và được đưa đi cấp cứu ngay.

Thông tin này khiến các fan rất lo lắng cho sức khỏe của thần tượng. Theo lời kể lại của những người có mặt ở hiện trường, tiếng động do Jun.K (2PM) bị ngã nghe rất to, sau đó còn có cả tiếng nam thần tượng hét lên vì đau đớn.

Ban tổ chức đã thông báo hủy buổi biểu diễn để tập trung giải quyết vấn đề sức khỏe của Jun.K, cũng như bảo vệ sự an toàn của 5 thành viên 2PM còn lại.

Sân khấu nơi xảy ra tai nạn lúc Jun.K (2PM) đang biểu diễn

Các thành viên còn lại của nhóm xin lỗi khán giả và thông báo dừng concert

Phía JYP Entertainment ngay sau khi xảy ra tai nạn đã đưa ra thông báo chính thức liên quan đến vụ việc: "Xin chào, chúng tôi là JYP Entertainment. Chúng tôi chân thành xin lỗi đến tất cả các fan đến tham dự concert của 2PM - "6 Nights" vào tối 26/2 vì đã phải chứng kiến tai nạn như thế. Thành viên của 2PM - Jun. K đã ngã khỏi sân khấu trong lúc biểu diễn.

Thời điểm này, Jun. K đang trải qua những kiểm tra chi tiết tại bệnh viện và việc thông báo lịch cho những buổi biểu diễn sắp tới sẽ được cập nhật sau. Một lần nữa, chúng tôi rất làm tiếc và xin lỗi đã làm các fan phải lo lắng quá nhiều. Chúng tôi sẽ sớm cập nhật những thông tin mới nhất về tình hình của Jun.K!".

Mới đây, JYP cũng đã nhanh chóng cập nhật tình trạng sức khỏe của Jun.K: "Sau khi kiểm tra ở bệnh viện, kết quả cho thấy Jun.K bị gãy xương khuỷu tay và ngón áp út. Theo đó, anh sẽ phải ngừng mọi hoạt động cá nhân lẫn với nhóm để tập trung điều trị vết thương".

JYP cũng lên tiếng xin lỗi người hâm mộ vì không đảm bảo được sự an toàn ở sân khấu biểu diễn, dẫn đến tai nạn không may cho thành viên 2PM. Tình hình sức khỏe của Jun.K sẽ được JYP tiếp tục cập nhật trong thời gian tới.

Jun.K hát "No Shadow"

>> Mỹ nam Taecyeon (2PM) bất ngờ có mặt tại Hà Nội chiều 9/1

Mộc Miên (Theo Giadinhvietnam.com)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới