SAO » Chuyện làng sao

K-ICM bức xúc tuyên bố sẽ kiện antifan: 'Làm quá mọi thứ thì không bỏ qua đâu'

Thứ bảy, 16/05/2020 20:52

Sau thời gian chịu đựng sự chỉ trích, mắng nhiếc quá đáng của anti fan, K-ICM chính thức dằn mặt.

Mới đây K-ICM bất ngờ nhắc lại chuyện cũ và thẳng thắn tuyên bố sẽ kiện antifan. Cụ thể trong một buổi livestream trên mạng xã hội, K-ICM chia sẻ rằng, thời gian qua đã im lặng nhưng không đồng nghĩa với việc sẽ không làm gì mà chịu sự trút giận vô cớ từ các cư dân mạng. Phía công ty ICM đã tổng hợp tất cả những chứng cứ thu thập được để sẵn sàng kiện antifan.

K-ICM bức xúc: "Nghiệp quật", "Cũng vừa lắm", "Mong siêu thoát sớm"... Ok, Cứ chờ đi, những fanpage đó sẽ xử hết. Hiện tại rất nương tay đó nhưng đừng làm quá mọi thứ sẽ không bỏ qua đâu. Mọi người sẽ chuẩn bị đi sẽ có một người lên sóng. Trong nguyên khoảng thời gian qua K-ICM và công ty ICM im lặng không có nghĩa là không làm gì nhưng chưa công khai ra thôi.

Mọi người cứ chờ đi, sẽ xử lý và công khai ra một số người. Các bạn fan quá nhỏ thì mình không nói tới. Nhưng một số người đã lợi dụng lùm xùm vừa qua để mang lại lợi ích cho bản thân hoặc tổ chức thì hiện tại công ty đang xử lý rồi. Thời gian vừa qua là lúc tổng hợp tất cả những chứng cứ thu thập được để kiện". Hiện tại, cộng đồng mạng đang rất hồi hộp chờ đợi những diễn biến tiếp theo của vụ kiện này.

K-ICM bức xúc lên tiếng sẽ kiện anti fan và sắp tới sẽ có một người lên sóng

Lam Khánh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới