SAO » Chuyện làng sao

K-ICM chính thức công khai bạn gái, độ tình tứ khiến dân tình ghen tị

Thứ bảy, 08/07/2023 19:59

K-ICM bất ngờ đăng tải hình ảnh chụp cùng bạn gái khiến cộng đồng mạng không khỏi bất ngờ

Ở thời điểm hiện tại, K-ICM là cái tên nổi bật trong làng nhạc Việt với khả năng chơi nhạc và hòa âm phối khí rất điêu luyện. Với sức hút của mình, hiện tại anh chàng đã trở thành một nghệ sĩ chuyên nghiệp mang lại nhiều ca khúc hit được giới trẻ hưởng ứng nhiệt tình. Sau khi chính thức rời công ty với Jack, sự nghiệp anh vẫn đang phát triển.

K-ICM là cái tên nổi bật trong làng nhạc Việt với khả năng chơi nhạc và hòa âm phối khí rất điêu luyện

Cho đến mới đây, trên trang facebook cá nhân, K-ICM đã đăng tải hình ảnh bên bạn gái của mình và thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả. Bạn gái của anh chàng cũng nhận được nhiều lời khen vì ngoại hình rất xinh đẹp và rạng rỡ. Khung ảnh hạnh phúc của cả 2 cũng khiến dư luận phải ghen tị.

Bạn gái của anh nhận được nhiều lời khen ngợi

Ngoài ra, K-ICM cũng đính kèm chia sẻ: "Sau hơn 1 năm rời khỏi công ty quản lý để ra ngoài, trở thành 1 nghệ sĩ độc lập bước trên đôi chân mình, mặc dù có rất nhiều khó khăn nhưng với đam mê âm nhạc, niềm tin của fan dành cho mình và tình yêu của người đặc biệt luôn bên cạnh động viên, sát cánh cùng Khánh đi vượt qua những trở ngại, tiếp thêm sức mạnh cho Khánh".

Khánh muốn giới thiệu bạn ấy với mọi người vì Khánh được mọi người yêu thương, xem như người thân thì Khánh cũng muốn chia sẻ những điều quan trọng với "người thân" của mình…Cảm ơn Linh đã ở cạnh anh những lúc anh khó khăn và tuyệt vọng nhất, nhưng tình cảm của em đã giúp anh đứng lên và bước qua mọi khó khăn. Cảm ơn em vì tất cả.

Chặng đường sắp tới Khánh mong mình sẽ luôn có nhau. Ngày 12/7 sắp tới, 1 ngày đặc biệt, Khánh vẫn sẽ như hàng năm dành tặng đến khán giả của mình món quà âm nhạc mà Khánh đã cố gắng thực hiện thật chỉnh chu, tâm huyết sau khi hoạt động độc lập. Mọi người cùng chờ đón nhé".

Chia sẻ của K-ICM thu hút sự chú ý của khán giả

Anh Thư (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới