SAO » Chuyện làng sao

K-ICM được đề cử giải thưởng Ca khúc yêu thích với bài 'Hoa vô sắc' kết hợp cùng Jack. Công bằng ở đâu?

Chủ nhật, 06/12/2020 19:28

Sản phẩm hợp tác chung nhưng giải thưởng lại chỉ có một người được nhận. Fan của Jack đang phản đối cực gắt gao về vụ việc này.

Mới đây, Zing Music Awards 2020 vừa công bố top 20 đề cử xuất sắc trong năm 2020. Ngạc nhiên thay,K-ICM lại là người sở hữu nhiều đề cử nhất trong giải thưởng này khi góp mặt cùng APJ ở các hạng mục như: Nghệ sĩ của năm, Nam nghệ sĩ được yêu thích,và với bài hát Ai Mang Cô Đơn Đi cũng đã giúp anh được đề cử vào giải thưởng ca khúc Pop/Ballad được yêu thích. Bên cạnh đó, anh chàng producer cũng có nhiều thành công cho mình khi được sở hữu một số hạng mục cá nhân như: Ca khúc Dance/Electronic được yêu thích, Ca khúc R&B/ Soul được yêu thích là Hoa Vô Sắc hợp tác cùng Jack trước đó. Làn sóng tranh cãi cũng vì thế mà nổ ra.

Netizen vô cùng phẫn nộ và muốn đòi lại công bằng cho Jack. Vì vốn dĩ đây là một ca khúc do Jack sáng tác và trình bày, K-ICM chỉ là người hòa âm phối khí không hơn không kém. Nhắc lại về Hoa Vô Sắc, trước đây Jack từng đăng một status khẳng định ca khúc này là bản demo của anh, chưa đụng tay vào chỉnh sửa, thu âm bè, thậm chí lời bài hát cũng chưa viết xong. Ấy vậy mà anh chàng producer K-ICM lại được đề cử hạng mục cá nhân, có phải quá thiệt thòi cho Jack hay không?

Ca khúc gây tranh cãi ở thời điểm hiện tại

Lời khẳng định của Jack trước đó

Hình ảnh của producer K-ICM.

Jack trong một sản phẩm âm nhạc của mình.

Jack và K-ICM thời chưa "nghỉ chơi".

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới