SAO » Chuyện làng sao

K-ICM gây lo lắng hơn bao giờ hết khi thông báo về tình hình bệnh tình đáng báo động

Thứ tư, 01/06/2022 17:09

Tình trạng sức khỏe của K-ICM đang là vấn đề đáng quan ngại hơn cả.

Sau thời gian hoạt động cùng Jack, K-ICM đã trở thành cái nên nhận được sự quan tâm từ đông đảo khán giả vì tài chơi nhạc cụ vô cùng đỉnh cao. Tuy nhiên, sau khi quyết định "nghỉ chơi" với Jack vì hàng loạt drama xảy ra, K-ICM khá chật vật trong việc phát triển sự nghiệp. Mãi cho đến thời gian gần đây, anh chàng mới xuất hiện nhiều trên sân khấu và nhận được sự chào đón nồng nhiệt từ khán giả.

Vào ngày 1/6, trên trang Facebook cá nhân, K-ICM đã khiến cộng đồng mạng xôn xao khi bất ngờ thông báo về tình trạng bệnh tình hiện tại của mình. Cụ thể, anh cho biết mình đang bị sỏi thận khá nghiêm trọng: "Chào mọi người. Mình đã trở lại cùng với 1 viên sỏi 9mm bên thận trái và 5mm bên phải". Ngay sau chia sẻ này, bên dưới phần bình luận, nhiều khán giả cũng như sao Việt đã nhắc nhở anh phải giữ gìn sức khỏe và sớm điều trị để bệnh tình có thể chấm dứt trong thời gian sớm nhất có thể.

K-ICM bất ngờ thông báo về tình trạng sức khỏe

Nhiều người cũng gửi lời hỏi thăm đến anh chàng

Còn nhớ cách đây không lâu, K-ICM cũng từng thông báo về tình trạng sức khỏe của bản thân và gây lo lắng hơn bao giờ hết: "Thời gian vừa qua, K-ICM đang ấp ủ rất nhiều dự định và hết mình chuẩn bị cho các dự án nghệ thuật, cũng như việc phát hành album HOA và các MV mới. Nhưng vì lý do sức khoẻ không cho phép, K-ICM xin tạm dừng mọi kế hoạch và hoạt động", "Mong rằng tất cả mọi người sẽ giữ gìn sức khoẻ và tiếp tục ủng hộ, chờ đợi K-ICM. Khi sức khoẻ cho phép, nhất định K-ICM sẽ nhanh chóng trở lại với âm nhạc và gặp gỡ khán giả, fan Keys cũng như các anh chị đối tác!". Hiện tình, tình hình sức khỏe của K-ICM đang là vấn đề được quan tâm hơn cả.

Hiện tại, K-ICM có lượng fans đáng ngưỡng mộ

Trước đây, anh chàng từng rất thân thiết với Jack

Anh Thư (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới