SAO » Chuyện làng sao

K-ICM tuyên bố sẽ cưới Văn Mai Hương, dân tình bất ngờ khi biết thời điểm kết hôn

Thứ năm, 10/02/2022 21:46

Màn "thả thính" công khai của K-ICM và Văn Mai Hương khiến dân tình khá bất ngờ.

Ngày vía Thần Tài (10/1) là ngày mà người Việt vô cùng coi trọng vì đây là dịp để người dân cầu may cho một năm làm ăn may mắn, thịnh vượng. Hòa trong không khí nô nức của ngày Thần Tài, nhiều sao Việt đã dậy từ sớm để chuẩn bị mâm cỗ cúng, một vài người đã kịp mua vàng để xin vía tài lộc hay số khác lại khoe quà được nhận từ bạn bè, đồng nghiệp.

Mới đây, trên story Instagram cá nhân, Văn Mai Hương bất ngờ khoe món quà được K-ICM gửi tặng là 1 chỉ vàng khiến dân tình bất ngờ. Khoe quà lên trang cá nhân, Văn Mai Hương vui vẻ bày tỏ: "Cầm cái hộp mà tưởng có đứa tặng mình nhẫn, tí xỉu. Cảm ơn em yêu K-ICM, năm mới phát tài nào".

Văn Mai Hương khoe món quà nhận được từ "đàn em" nhân ngày vía Thần Tài.

Ngay sau đó, K-ICM đã chia sẻ lại bài viết của nữ ca sĩ nhưng bất ngờ tuyên bố sẽ cưới "đàn chị", thời điểm cũng rõ ràng: "60 tuổi mà em vẫn ế thì em cưới chị". Khi nam ca sĩ vừa tiết lộ khiến dân tình "mắt chữ A mồm chữ O". Dù chỉ là lời "trêu chọc" nhưng khán giả đã tích cực "đầy thuyền" cho cặp đôi mới của Vbiz.

Giọng ca sinh năm 1999 bất ngờ tuyên bố cưới Văn Mai Hương khiến dân tình ngỡ ngàng.

Thời gian gần đây, nữ ca sĩ và K-ICM khá thân thiết khi hợp tác cùng nhau trong âm nhạc.

Hiện tại, động thái "thả thính" của nam ca sĩ đến Văn Mai Hương đang được cộng đồng mạng quan tâm đến. Người hâm mộ cũng hy vọng cặp đôi hợp tác nhiều hơn trong âm nhạc cũng như tương tác nhiệt tình mạng xã hội.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới