SAO » Chuyện làng sao

Kaity Nguyễn khoe ảnh diện bikini nóng bỏng, vòng một o ép gây chú ý

Thứ sáu, 11/02/2022 19:53

Kaity Nguyễn khiến cư dân mạng trầm trồ khi đăng tải loạt ảnh diện áo tắm nóng bỏng trên trang cá nhân.

Kaity Nguyễn là một hiện tượng của điện ảnh Việt 2017 bởi lẽ trước khi nổi đình nổi đám với Em Chưa 18, cô vẫn là một cái tên mới tên lạ hoắc trong làng phim Việt.

Ít phút trước, trên trang cá nhân của mình, Kaity Nguyễn gây chú ý khi đăng tải loạt ảnh diện áo tắm nóng bỏng tại hồ bơi. Nữ diễn viên chọn cho mình thiết kế một mảnh nhiều màu sắc, giúp tôn lên lợi thế vòng một đầy đặn cùng làn da trắng. Trong khoảnh khắc chụp cận mặt, nhan sắc trẻ trung, cuốn hút của cô nàng nhận được lời khen ngợi từ phía cộng đồng mạng.

Đây là lần hiếm hoi Kaity Nguyễn tự tin diện bộ áo tắm hai mảnh.

Loạt ảnh này khiến nhiều khán giả phải trầm trồ. Dù không sở hữu chiều cao nổi bật song Kaity Nguyễn vẫn gây ấn tượng nhờ vóc dáng thon thả cùng nhan sắc xinh đẹp.

Mặc áo tắm 1 mảnh, nữ diễn viên Em chưa 18 còn khoe khéo vòng một căng tròn khiến dân tình "mắt chữ A mồm chữ O".

Những lần Kaity Nguyễn khoe dáng thu hút sự chú ý dân mạng.

Chẳng thua kém mỹ nhân Việt nào, Kaity Nguyễn khiến người hâm mộ càng thêm bất ngờ với thân hình vô cùng cân đối.

Trong thời điểm dịch bệnh, cô dành thời gian luyện tập thể dục, điển hình là yoga. Người đẹp nói: "Từ xưa đến nay tôi không tập được lâu, nhưng trong thời gian nghỉ dịch, tôi bắt đầu huấn luyện lại bản thân để tập nhiều hơn, rồi nấu ăn, dành thời gian cho gia đình".

Kaity Nguyễn cũng từng đối mặt với những lời body shaming từ phía cư dân mạng. Tuy nhiên, người đẹp luôn cố gắng lắng nghe, dung hòa ý kiến của mọi người và quan điểm của bản thân. Cô chia sẻ: "Tôi không muốn nhắc nhiều về những ý kiến đó. Mình cứ sống thoải mái, tận hưởng cuộc sống và tin rằng chặng đường phía trước tốt đẹp".

Kaity Nguyễn - cô gái 23 tuổi nhưng có nét lai Tây vô cùng xinh xắn khiến nhiều người thích vẻ đẹp này.

Khuôn mặt đẹp không tì vết của Kaity Nguyễn.

Mai Linh (Theo Thương Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới