SAO » Chuyện làng sao

Kang Sora quả không hổ danh 'mỹ nhân có đôi chân đẹp nhất xứ Hàn', bảo sao khiến Hyun Bin một thời mê mẩn

Thứ năm, 21/04/2022 20:04

Nữ diễn viên Kang Sora nhận về vô số bình luận khen ngợi khi thả nhẹ clip mới trên mạng xã hội.

Hôm nay (21/4), Kang Sora cập nhật trang Instagram với video quay lại cảnh cô diện suit nổi bật, tạo dáng đúng chuẩn người mẫu. Mặc dù trang điểm nhẹ nhàng nhưng tình cũ của Hyun Bin vẫn hút ánh nhìn nhờ vào gương mặt xinh đẹp cùng vóc dáng ngọt ngào. Đôi chân dài miên man giúp Kang Sora ghi điểm tuyệt đối trước ống kính máy quay.

Kang Sora khoe thân hình nuột nà cùng đôi chân dài miên man.

Là một trong những ngôi sao tài sắc vẹn toàn, Kang Sora còn được biết đến với biệt danh mỹ nhân sở hữu đôi chân đẹp nhất Hàn Quốc. Cô từng tham gia nhiều bộ phim như "Sunny", "Dream High 2", "Misaeng"... Ngoài ra cô còn gây chú ý khi có thời gian hẹn hò với nam tài tử Hyun Bin. Cặp đôi này chia tay vào năm 2017 sau 1 năm công khai chuyện tình cảm.

Tình cũ của Hyun Bin được khen nhuận sắc sau khi sinh con đầu lòng.

Sau khi tan vỡ với Hyun Bin, Kang Sora quen biết và quyết định đi tới hôn nhân với bác sĩ Đông y. Hai người chính thức nên duyên vợ chồng vào tháng 8/2020. Ông xã hơn Kang Sora 8 tuổi, là bác sĩ có năng lực và tính cách tốt.

Kang Sora lên xe hoa với bác sĩ Đông y vào tháng 8/2020 và hạ sinh con gái vào tháng 4 năm ngoái.

Đến tháng 4 năm ngoái, Kang Sora hạ sinh con gái đầu lòng. Để chuẩn bị cho hành trình mới, cô nhanh chóng lấy lại dáng vóc như thời còn son. Theo thông tin có được, Sora đang rậm rịch cho việc trở lại màn ảnh. Cô nhận được lời mời tham gia dự án phim "Can We Be Strangers" và tiến hành trao đổi ghi hình cho vai nữ chính.

Nguyễn Linh (Theo Thuơng Hiệu và Pháp Luật)
Tin nổi bật
Tin cùng chuyên mục
Tin Video
Tin mới